26/04/2014 00:06 GMT+7

Xe biển số Lào đâm vào xe CSGT, tài xế bỏ trốn

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TT - Chiều 25-4, nguồn tin của Tuổi Trẻ từ đội CSGT đường Hồ Chí Minh (đóng tại huyện Ngọc Lặc, thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an tỉnh Thanh Hóa) cho biết vẫn chưa tìm thấy người lái chiếc ôtô bán tải mang biển số Lào UN-6069 đã đâm vào ôtô của CSGT Thanh Hóa vào trưa 24-4 làm một CSGT bị thương.

Lùng sục, tìm bắt tài xế xe biển số Lào đâm xe CSGT

Chiếc ôtô này chạy từ Lạng Sơn đi về phía Nam, sáng 24-4 vi phạm tốc độ tại khu vực Xuân Mai (Hà Nội) bị CSGT dừng xe, phát hiện trong người tài xế có 70.000 USD. Tài xế và ba người trên xe có hành vi chống đối, lực lượng CSGT di lý những người này đến Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội). Trong khi đang làm việc, tài xế dùng chìa khóa phụ nổ máy rồi đâm thẳng vào cổng rào chắn Công an huyện Chương Mỹ tẩu thoát.

Trưa 24-4, đội CSGT đường Hồ Chí Minh tổ chức lực lượng chặn bắt chiếc xe chạy trên đường Hồ Chí Minh từ Hà Nội về Thanh Hóa. Khi chiếc xe này đến huyện Cẩm Thủy, CSGT ra hiệu lệnh dừng xe nhưng tài xế đã đâm vào ôtô của CSGT Thanh Hóa rồi tiếp tục bỏ chạy, đến địa phận huyện Ngọc Lặc tài xế bỏ xe rồi lẩn trốn vào rừng.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên