21/01/2013 21:42 GMT+7

Xe ben tông sập tường ngân hàng

BÁ SƠN
BÁ SƠN

TTO - Tới chiều tối 21-1, sau nhiều giờ xảy ra tai nạn, chiếc xe ben tông vào trụ sở Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) tại huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương mới được cẩu đi.

gbnBm4M0.jpgPhóng to
Hiện trường vụ tai nạn xe ben tông vào ngân hàng - Ảnh: BÁ SƠN
CQpcMMcZ.jpgPhóng to
Chiếc xe bảy chỗ bị xe ben tông biến dạng - Ảnh: BÁ SƠN

Điều bất thường là chiếc xe gây tai nạn này đã được tháo biển số và bôi đen dòng chữ in biển số ở hai bên hông xe ngay cả khi lực lượng cảnh sát cơ động, cảnh sát giao thông đang có mặt tại hiện trường.

Theo các nhân chứng, hoảng 12g30 cùng ngày, một xe ben chở đầy đất chạy trên quốc lộ 13 tới ngã ba Bến Cát (KP1, thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát) thì rẽ phải sang đường Hùng Vương. Tuy nhiên, khi vừa qua khỏi ngã ba xe ben này lao qua dải phân cách cứng giữa đường rồi tiếp tục tông phải trụ sở Sacombank.

Vụ tai nạn khiến bức tường của trụ sở ngân hàng đổ sập, hoạt động của ngân hàng bị đình trệ. Một xe du lịch bảy chỗ đậu trước cửa ngân hàng bị xe ben tông biến dạng, cây ATM của ngân hàng cũng bị hư hại nhẹ.

Nhiều công nhân đã được huy động để chèo chống phần tường đổ sập để “giải cứu” xe ben ra khỏi ngôi nhà trong tình trạng hiện trường được dùng vải bạt che kín mít.

Các phóng viên tác nghiệp tại hiện trường đã bị một số đối tượng hăm dọa và giật máy ảnh. Đại diện bị hại cho biết vẫn chưa được cơ quan chức năng lập bất cứ biên bản gì về vụ tai nạn này.

Hàng trăm người dân huyện Bến Cát đã theo dõi vụ tai nạn cũng như cách xử lý tai nạn này tại đây.

BÁ SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên