Những năm qua, rau Đà Lạt được thị trường nhiều nước trên thế giới đánh giá cao. Tuy nhiên, sản lượng rau xuất khẩu chỉ chiếm khoảng 10% tổng sản lượng hằng năm, số còn lại vẫn là tiêu thụ nội địa. Nguyên nhân khiến rau Đà Lạt xuất khẩu ra thị trường thế giới còn ít do người trồng rau chưa tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất.
Xây dựng thương hiệu rau Đà Lạt
TT - Nhằm nâng cao chất lượng rau Đà Lạt và hướng ra thị trường xuất khẩu, ngày 19-4 UBND TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã thông qua hai dự thảo quy định về quy trình, thủ tục cấp, quản lý, sử dụng nhãn hiệu rau Đà Lạt và quy định về hình thái, mẫu mã sản phẩm mang nhãn hiệu chứng nhận và cách sử dụng nhãn hiệu rau Đà Lạt để lấy ý kiến đóng góp.
Tin cùng chuyên mục
Tuổi Trẻ Sao
Thông tin tài khoản ngày
Tài khoản được sử dụng đến ngày | Bạn đang có 0 trong tài khoản
1 sao = 1000đ. Mua thêm sao để tham gia hoạt động tương tác trên Tuổi Trẻ như: Đổi quà lưu niệm, Tặng sao cho tác giả, Shopping
Tổng số tiền thanh toán: 0đ
Thanh toán
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận