21/06/2004 11:18 GMT+7

Xây dựng một đội ngũ làm báo trong sạch

PV
PV

TTO - Chương trình Người đương thời phát sóng nhân dịp kỷ niệm ngày nhà báo Việt Nam 21-6 năm nay trên VTV3 đã đem đến cho khán giả một cái nhìn sâu sát hơn về nghiệp vụ và lý tưởng nghề báo qua cuộc trò chuyện thú vị với hai vị khách mời là tổng thư ký tòa soạn báo Tuổi Trẻ Bùi Thanh và PV báo Tuổi Trẻ Vũ Toàn.

TTO mời các bạn xem trích đọan video chương trình Người đương thời (phần 1, phần 2) này.

VTV3 đã tái hiện lại quá trính tác nghiệp của phóng viên Vũ Toàn trong khi thực hiện loạt bài về "Cơm tù, xe cướp" - một trong những loạt phóng sự trên báo Tuổi Trẻ gây hiệu ứng xã hội sâu sắc. Đằng sau những bài báo bạn đọc trông chờ đó là sự mạo hiểm đáng khâm phục của phóng viên khi dấn thân vào nghề.

Cuộc trò chuyện giữa người dẫn chương trình Bích Loan với tổng thư ký tòa soạn báo Tuổi Trẻ Bùi Thanh lại đặt ra nhiều vấn đề lý thú khác về lý tưởng nghề báo, về trọng trách của một nhà báo chân chính trước những bức xúc của bạn đọc, với những ước muốn đầy tâm huyết không bao giờ dừng lại về một xã hội ngày càng lành mạnh hơn qua đóng góp của báo chí. Sự lành mạnh hóa ấy được thực hiện đầu tiên ngay trong đội ngũ những người làm báo Tuổi Trẻ, anh Bùi Thanh nhấn mạnh.

PV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên