12/04/2016 17:28 GMT+7

Xanh mặt với màn nhồi khách vô tàu điện ngầm ở Nhật

BÍCH HUYỀN
BÍCH HUYỀN

TTO - Đi tàu điện ngầm vào giờ cao điểm ở Nhật luôn là “cơn ác mộng” với nhiều du khách nước ngoài, song lại là chuyện bình thường với người dân xứ sở Mặt trời mọc. Clip này sẽ cho thấy điều đó.

Trong clip, các nhân viên cố nhồi nhét các vị khách vào bên trong, khi tàu điện ngầm chuẩn bị khởi hành. Ở cửa phía gần máy quay chỉ có một vị khách nên việc này tương đối dễ dàng. Còn ở cửa phía xa máy quay có đến 3 hay 4 vị khách chưa vào được bên trong, nên việc đẩy người diễn ra tương đối khó khăn và cần đến 4 nhân viên thực hiện. Thật may là sau khoảng 50 giây, 3 hay 4 vị khách cuối cùng đã vào được trong tàu điện ngầm.

Bày tỏ sự kinh ngạc sau khi xem và chia sẻ clip này trên Facebook cá nhân, du khách nước ngoài có tên Marco Patella viết: “Just one question. Why?!” (tạm dịch là Chỉ một câu hỏi. Tại sao?!).

Vào giờ cao điểm, tàu điện ngầm ở Nhật nói chung và thủ đô Tokyo nói riêng đông khách đến nỗi giống như một cái hộp nhồi nhét đầy người. Đứng trong đó, bạn có thể bị chen lấn đến khó thở. Song, đây là chuyện bình thường ở Nhật và hầu như không ai tỏ thái độ khó chịu cả.

 

BÍCH HUYỀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên