29/09/2014 23:09 GMT+7

Xác nhận việc bắt một đại úy biên phòng bán ma túy

VŨ TOÀN
VŨ TOÀN

TTO - “Việc một đại úy biên phòng bị công an bắt khi đang bán ma túy tại thị xã Thái Hòa là đúng".

Ngày 29-9, trong cuộc họp báo quý III của UBND tỉnh Nghệ An, một phóng viên đã chất vấn “có hay không việc Công an thị xã Thái Hòa bắt quả tang đại úy Đặng Quốc Khánh - cán bộ đội phòng chống ma túy thuộc Đồn biên phòng Hạnh Dịch (Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng Nghệ An) đang bán heroin cho một đối tượng tại địa bàn này. Thông tin từng gây xôn xao dư luận trong thời gian gần đây”.

Đại tá Nguyễn Tiến Dần - phó giám đốc Công an Nghệ An trả lời: “Việc một đại úy biên phòng bị công an bắt khi đang bán ma túy tại thị xã Thái Hòa là đúng. Sau khi bắt, công an tiến hành làm thủ tục ban đầu rồi chuyển cho Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng xử lí theo quy định”.

Theo nguồn tin của Tuổi Trẻ, ngày 24-7 nhận được tin báo của quần chúng, Công an thị xã Thái Hòa lập chuyên án bắt đối tượng buôn bán heroin. Lúc 22g cùng ngày, lực lượng phòng chống ma túy công an thị xã Thái Hòa đã bắt quả tang đại úy Đặng Quốc Khánh đang giao dịch bán ma túy trên xe ôtô riêng. Khám xét chiếc xe này, công an thu được 100g heroin.

Ngay sau đó, công an tiến hành xét nghiệm nhanh, kết quả cho biết đại úy Khánh không có biểu hiện nghiện ma túy. Công an thị xã Thái Hòa cũng xác nhận, ngoài đại úy Khánh không có người khác cùng đi trên chiếc ôtô này. Ngay sau đó, Công an thị xã Thái Hòa chuyển giao người và tang vật cho Công an Nghệ An.

Sau hai ngày tạm giữ để làm thủ tục ban đầu, Công an Nghệ An đã bàn giao đại úy Khánh và 100g heroin cho Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng Nghệ An. Cho đến nay Công an Nghệ An chưa nhận được kết luận điều tra của Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng Nghệ An về vụ việc này.                                                                                                                                    

VŨ TOÀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên