22/08/2013 07:52 GMT+7

Xác định chủ siêu xe tông chết hai người

VŨ TOÀN
VŨ TOÀN

TT - Thượng tá Lê Khắc Thuyết - trưởng Công an huyện Nam Đàn (Nghệ An) - cho biết: “Ngày 21-8, Cơ quan điều tra Công an Nam Đàn đã lấy lời khai của ông Trần Xuân Thạch (42 tuổi, trú tại thị trấn Hương Khê, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh), là người cầm lái xe Rolls-Royce Phantom biển số Hà Tĩnh cán chết hai người đi xe máy trên quốc lộ 46 thuộc địa phận xã Vân Diên, huyện Nam Đàn chiều 20-8. Hiện ôtô đang được Công an Nam Đàn tạm giữ để phục vụ điều tra”.

RIk2tXf7.jpgPhóng to
Hiện trường vụ tai nạn xe Rolls-Royce Phantom tông chết người - Ảnh: Vũ Đồng

Theo thượng tá Thuyết, nhận định ban đầu từ bản tường trình của lái xe và hai phụ nữ ngồi trong xe, nhân chứng khách quan (một số người dân bán quán bên đường gần vị trí xảy ra tai nạn) và hiện trường vụ tai nạn thì xe Rolls-Royce Phantom đi từ hướng Nam Đàn ngược lên huyện Thanh Chương cùng chiều và cách xe máy 5-7m. Chiếc xe máy đi lạng lách, người ngồi sau xe máy cởi trần, múa may rồi bất ngờ hất cổ người điều khiển xe máy đang thả hai tay khiến anh này đột nhiên quẹo xe sang bên trái đường.

Sự cố bất ngờ khiến tài xế ôtô không xử lý được nên tông vào xe máy, đẩy đi 20m khiến hai người này tử vong tại chỗ. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, ông Thạch đến trình báo cơ quan Công an Nam Đàn. Ngày 21-8, ông Thạch và người nhà đã đến thăm hỏi gia đình hai nạn nhân, kết hợp với gia chủ lo việc tang cho hai nạn nhân. “Chúng tôi sẽ làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Nếu lái xe vi phạm, chúng tôi sẽ khởi tố vụ án” - thượng tá Thuyết nói.

Một cán bộ UBND huyện Hương Khê cho biết ông Thạch là người giàu có nổi tiếng ở đất Hương Khê. Ông Thạch là giám đốc Công ty TNHH Trung Kiên chuyên kinh doanh chế biến lâm sản từ Lào về VN.

VŨ TOÀN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên