23/10/2013 07:23 GMT+7

WTA Championships: Serena và Azarenka khởi đầu ấn tượng

H.LAM
H.LAM

TTO - Hạt giống số 1, Serena Williams và hạt giống số 2, Victoria Azarenka đã có sự khởi đầu hết sức ấn tượng trong ngày ra quân tại WTA Championships - giải quần vợt quan trọng cuối cùng trong năm đang diễn ra ở Thổ Nhĩ Kỳ với sự góp mặt của 8 cây vợt nữ hàng đầu thế giới.

Victoria Azarenka xuất quân đầu tiên với trận gặp tay vợt người Ý Sara Errani (hạt giống số 6) tại bảng Trắng. Ván đầu diễn ra quyết liệt và Victoria Azarenka phải nhờ đến loạt tie-break mới hạ được tay vợt người Ý (7-6).

Thất bại ở ván đầu đã khiến Sara Errani không còn giữ được sự tự tin. Các pha đánh bóng hỏng xuất hiện liên tục và Victoria Azarenka đã không gặp nhiều khó khăn để thắng luôn ván này với tỉ số 6-2.

Ngay sau trận Victoria Azarenka kết thúc, tay vợt số 1 thế giới Serena Williams cũng đã ra quân tại bảng Đỏ và cô cũng đã không gặp nhiều khó khăn để hạ tay vợt người Đức, Angelique Kerber 6-3, 6-1 chỉ sau hai ván.

Sau trận đấu, Serena cho biết: “Angelique Kerber là một đối thủ khó chịu. Ngay từ đầu tôi đã biết mình sẽ gặp khó. Nhưng tôi đã chơi tốt và đã giành chiến thắng. Tôi cảm thấy rất phấn chấn”.

Ở trận đấu còn lại của bảng Đỏ, tay vợt CH Czech, Petra Kvitova đã gây bất ngờ khi đánh bại hạt giống số 3, Agnieszka Radwanska (Ba Lan) sau hai ván với cùng tỉ số 6-4.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên