19/03/2011 15:41 GMT+7

Wozniacki thắng trận chiến "hoa khôi’

NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, AP, AFP)
NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, AP, AFP)

TTO - Đã không có bất ngờ xảy ra trong cuộc chiến giữa hai “hoa khôi” trong làng quần vợt thế giới hiện nay là Caroline Wozniacki và Maria Sharapova khi phần thắng thuộc về tay vợt có thứ hạng cao hơn là Wozniacki.

TTO - Đã không có bất ngờ xảy ra trong cuộc chiến giữa hai “hoa khôi” trong làng quần vợt thế giới hiện nay là Caroline Wozniacki và Maria Sharapova khi phần thắng thuộc về tay vợt có thứ hạng cao hơn là Wozniacki.

Ở trận bán kết nội dung đơn nữ cuối cùng vừa kết thúc vào trưa 19-3, Wozniacki chỉ mất 80 phút để “giải quyết” Sharapova sau hai séc trắng với các tỉ số lần lượt 6-1 và 6-2. Theo bình luận của báo chí, chiến thắng thuộc về Wozniacki là hoàn toàn xứng đáng khi tay vợt Bắc Âu đã chơi một trận trên cả xuất sắc. Toàn trận, tay vợt số 1 thế giới liên tục áp đảo đại diện đến từ nước Nga nhờ lối đánh rất ổn định từ cuối sân.

Trong khi đó, Maria Sharapova ngoại trừ việc giành được một điểm break ngay ở lần Wozniacki nắm quyền giao bóng trong séc đầu tiên được xem là bất ngờ, còn lại hầu như không để lại nét chấm phá nào sau đó.

Với kết quả này, Wozniacki lần thứ hai liên tiếp vào chung kết giải Indian Wells. Năm ngoái, tay vợt 21 tuổi này đã bỏ lỡ cơ hội giành chức vô địch giải sau khi để thua Jelena Jankovic trong trận chung kết.

Đối thủ của Wozniacki ở trận đấu cuối cùng của giải là Marion Bartoli - tay vợt người Pháp có chiến thắng 2-0 (6-1, 6-3) trước Yanina Wickmayer. Theo AP, người chiến thắng sẽ bỏ túi 700.000 USD tiền thưởng.

NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, AP, AFP)

NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, AP, AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên