29/03/2011 11:33 GMT+7

Wozniacki dừng bước

NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, AFP, ESPN)
NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, AFP, ESPN)

TTO - Nhờ sự xông xáo ở những lần nắm quyền giao bóng và biến hóa trong các pha đôi công, hạt giống số 21 Andrea Petkovic đã tạo cú sốc lớn trong ngày thi đấu 29-3 của giải Miami Masters 2011 khi xuất sắc đánh bại tay vợt số 1 thế giới Caroline Wozniacki ở vòng 4.

TTO - Nhờ sự xông xáo ở những lần nắm quyền giao bóng và biến hóa trong các pha đôi công, hạt giống số 21 Andrea Petkovic đã tạo cú sốc lớn trong ngày thi đấu 29-3 của giải Miami Masters 2011 khi xuất sắc đánh bại tay vợt số 1 thế giới Caroline Wozniacki ở vòng 4.

Trận này khả năng phòng ngự của Petkovic không thể chê vào đâu được khi cứu đến 12 trong tổng số 17 điểm break-point phải đối mặt. Tay vợt người Đức cũng tận dụng rất tốt những sai lầm của đối thủ để giành 6 điểm break-point, khép lại trận đấu với chiến thắng thuyết phục 2-1 (7-5, 3-6, 6-3) sau hai giờ 24 phút tranh tài.

Quá hạnh phúc với thắng lợi trước Wozniacki, Andrea Petkovic đã không giấu được cảm xúc khi không ngần ngại thực hiện điệu nhảy ăn mừng chiến thắng ngộ nghĩnh ngay trên sân trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả có mặt. “Thật sự mà nói tôi không thể tin được mình sẽ đánh bại Wozniacki. Caroline Wozniacki là một đối thủ rất khó chịu và không dễ dàng bị khuất phục, vì vậy chiến thắng này hoàn toàn giống một điều kỳ diệu” - Hãng tin Reuters dẫn lời Petkovic.

Nối gót Wozniacki rời giải ở vòng đấu này còn có hạt giống số 4 Samantha Stosur. Trong trận gặp hạt giống số 16 Maria Sharapova, Stosur gác vợt nhanh chóng sau hai séc trắng với các tỉ số lần lượt là 4-6 và 1-6. Ngoài ra, hạt giống số 5 Francesca Schivone cũng dừng bước ngay từ vòng 4 sau khi để thua hạt giống số 9 Agnieszka Radwańska 0-6 và 2-6.

Ngược lại, hạt giống số 3 Vera Zvonareva và số 6 Jelena Jankovic tiếp tục duy trì sự ổn định kể từ đầu giải khi không vấp phải sai lầm đáng tiếc nào để vượt qua Marion Bartoli và A.Medina Garrigues, giành quyền vào chơi trận tứ kết. Đối thủ của Zvonareva tại tứ kết là Agnieszka Radwańska, trong khi Jankovic đụng độ Andrea Petkovic.

Ở nội dung đơn nam, không có cơn địa chấn nào xảy ra khi Rafael Nadal - số 1 thế giới, Roger Federer - số 3 thế giới và Tomas Berdych - số 7 thế giới - đồng loạt thu được những thắng lợi sau hai séc trước Feliciano Lopez, Juan Monaco và Carlos Berlocq để đi tiếp vào vòng 4.

NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, AFP, ESPN)

NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, AFP, ESPN)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên