13/06/2011 08:42 GMT+7

Wozniacki đăng quang tại quê nhà

NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, AP)
NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, AP)

TTO - Ở những giải Grand Slam danh giá, Caroline Wozniacki có thể chưa là một ngôi sao lớn, nhưng ngược lại nơi các giải đấu thuộc hệ thống WTA, tay vợt số 1 thế giới luôn cho thấy cái duyên ăn giải của mình.

TTO - Ở những giải Grand Slam danh giá, Caroline Wozniacki có thể chưa là một ngôi sao lớn, nhưng ngược lại nơi các giải đấu thuộc hệ thống WTA, tay vợt số 1 thế giới luôn cho thấy cái duyên ăn giải của mình.

Hôm qua (12-6), tay vợt này vừa tìm được danh hiệu thứ năm kể từ đầu năm 2011, sau các giải Dubai, Indian Wells, Charleston và Brussels, khi trở thành chủ nhân của chức vô địch giải e-Boks Sony Ericsson Open diễn ra tại quê nhà Đan Mạch.

Trong trận chung kết, Wozniacki có chiến thắng dễ dàng sau hai séc trắng với các tỉ số lần lượt là 6-1 và 6-4 trước đối thủ người Czech Lucie Safarova. Như vậy, Wozniacki đã bảo vệ thành công ngôi vô địch e-Boks mà không để thua bất kỳ séc đấu nào. Được biết, e-Boks Sony Ericsson Open là danh hiệu thứ 17 trong sự nghiệp của Wozniacki.

Chia sẻ trước báo chí sau trận đấu, tay vợt nữ số 1 thế giới rất tin tưởng bước chạy đà hoàn hảo có được trên mặt sân cỏ sẽ giúp cô cải thiện thành tích tại giải Wimbledon sắp tới, nơi Wozniacki chưa từng vượt qua được vòng 4 trong suốt bốn năm liền.

Tại giải Gerry Weber Open tổ chức tại Đức diễn ra cùng ngày, trận nội chiến giữa hai tay vợt nước chủ nhà đã kết thúc với phần thắng thuộc về Philipp Kohlschreiber sau khi người đồng hương Philipp Petzschner bỏ cuộc trong séc thứ hai vì gặp phải chấn thương. Trước đó, Kohlschreiber phải rất vất vả mới giành được phần thắng trong séc đầu tiên sau loạt tie-break và đang dẫn trước đối thủ 2-0 ở séc kế tiếp.

Trong khi đó, ảnh hưởng từ mưa lớn đã khiến trận chung kết giải AEGON Championships (Anh) giữa Andy Murray và Jo-Wilfried Tsonga phải tạm hoãn và theo dự kiến được sắp xếp thi đấu lại vào hôm nay (13-6).

Cùng lý do thời tiết xấu, trận tranh ngôi vô địch giải Aegon Classic dành cho nữ giữa Sabine Lisicki và Daniela Hantuchova diễn ra tại Birmingham cũng phải dời lại đến thứ hai.

NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, AP)

NGỌC ĐIỆP (Theo Reuters, AP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên