25/01/2011 05:19 GMT+7

WozniacAki đùa "không giống ai"!

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TT - Tay vợt số 1 thế giới người Đan Mạch Caroline Wozniacki đang nổi đình đám tại Melbourne vì khiếu bịa chuyện như thật.

TT - Tay vợt số 1 thế giới người Đan Mạch Caroline Wozniacki đang nổi đình đám tại Melbourne vì khiếu bịa chuyện như thật.

Sau trận thắng Anastasija Sevastova (Latvia) ở vòng 4, Wozniacki kể với giới truyền thông: “Ngày kia, tôi đến công viên và nhìn thấy một chú kangaroo đang nằm. Tôi đến gần để giúp nó. Nhưng bất ngờ nó trở nên hung hãn và làm tôi bị thương. Tôi đã bỏ chạy. Chắc các bạn đã thấy vết thương trên chân phải khi tôi thi đấu...”. Wozniacki còn làm các phóng viên tin sái cổ với những chi tiết như “đó chỉ là chú kangaroo nhỏ”, “bác sĩ rửa vết thương và phải khâu cho tôi mấy mũi”...

Ngày 24-1, Wozniacki bất ngờ tổ chức họp báo xin lỗi vì đã bịa câu chuyện trên. Sự thật là vết thương trên chân phải của Wozniacki xảy ra khi cô tập trên máy chạy bộ! Tuy nhiên, thay vì phải bắt đầu cuộc họp báo bằng lời xin lỗi thì Wozniacki lại vòng vo chuyện gia đình, bản thân, bạn trai đến cả chuyện HLV Kenny Dalglish được mời dẫn dắt đội Liverpool, rồi cả chuyện Trái đất đang nóng dần lên!

Cuối cùng, Wozniacki nói: “Tôi không nghĩ các bạn lại tin câu chuyện tôi kể. Tôi cũng có khiếu làm diễn viên đó chứ! Lẽ ra tôi nên được mời đóng phim. Tôi xin lỗi nếu đã gây ra phiền hà nhưng tôi không ác ý. Tôi chỉ hi vọng các cuộc họp báo của mình trong tương lai vẫn có được sự vui vẻ”.

Giới truyền thông tham dự cuộc họp báo trên không ai có thể vui nổi với kiểu đùa “không giống ai” của Wozniacki.

Soderling bị loại

Bất ngờ lớn nhất ở ngày thi đấu thứ tám (24-1) là hạt giống số 5 Robin Soderling (Thụy Điển) bị loại ở vòng 4 trước tay vợt 22 tuổi người Ukraine Alexandr Dolgopolov. Soderling đã chơi dưới sức với 51 lần tự đánh hỏng, so với chỉ 23 của Dolgopolov, và thua 2-3 (6-1, 3-6, 1-6, 6-4, 2-6) sau 2 giờ 36 phút thi đấu.

Một số kết quả khác:

Đơn nam: Rafael Nadal (TBN - hạt giống số 1) - Marin Cilic (Croatia - 15): 3-0, Andy Murray (Anh - 5) - Jurgen Melzer (Áo - 11): 3-0.

Đơn nữ: Vera Zvonareva (Nga - 2) - Iveta Benesova (CH Czech): 2-0, Agnieszka Radwanska (Ba Lan - 12) - Peng Shuai (Trung Quốc): 2-1, Kim Clijsters (Bỉ - 3) - Ekaterina Makarova (Nga): 2-0.

TẤN PHÚC

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên