Tag: World Cup 1998

Du lịch + thể thao: Nguồn thu triệu USD - Kỳ cuối: Thay đổi tư duy về tổ chức giải đấu

TTO - Từ thành công ở các giải marathon tại Sa Pa, Hà Giang, Đà Nẵng..., lãnh đạo các địa phương cùng những người làm du lịch đều cho rằng phải thay đổi tư duy để biến sự kiện thể thao thành cơ hội phát triển và ngược lại.

World Cup luôn có chỗ cho những cuộc phiêu lưu

TTO - Dân số, vị thế xã hội, những siêu sao hàng đầu hay các học viện danh giá liệu có tạo ra nhiều sự khác biệt trong những lần đầu tham dự World CuP? Câu trả lời là Chưa biết được.

The Cup of Life, Waka-Waka... top những bài hát World Cup đỉnh nhất

TTO - Một trong những thứ làm nên thành công của mỗi mùa World Cup chính là ca khúc chính thức. The Cup of Life hay Waka-Waka… đã trở thành huyền thoại trong lòng người hâm mộ bóng đá trên thế giới.

Platini tiết lộ Pháp có 'dùng chiêu trò' tại World Cup 1998

TTO - Cựu chủ tịch UEFA Michel Platini mới đây lên tiếng thừa nhận ban tổ chức World Cup 1998 đã thực hiện 'một ít mánh khóe' để dàn xếp cho Brazil và Pháp không phải chạm trán nhau trước trận chung kết.

Một World Cup  “hỗn loạn và hấp dẫn”

TT - Sau trận chung kết Đức - Argentina, truyền thông thế giới đánh giá World Cup 2014 thuộc loại xuất sắc nhất trong lịch sử 84 năm của giải đấu này với hàng loạt trận đấu và bàn thắng tuyệt vời.

Thành quả từ đào tạo trẻ

TT - Bao giờ cũng thế, một nền bóng đá phát triển phải bắt nguồn từ khâu đào tạo trẻ, bởi góc độ đội tuyển quốc gia thì thành công không thể mua được bằng tiền.