09/11/2012 15:18 GMT+7

Wilshere trở lại tuyển Anh

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Tiền vệ trẻ Jack Wilshere (Arsenal) vừa được HLV Roy Hodgson gọi trở lại đội tuyển Anh nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với Thụy Điển tại Stockholm vào ngày 14-11.

TTO - Tiền vệ trẻ Jack Wilshere (Arsenal) vừa được HLV Roy Hodgson gọi trở lại đội tuyển Anh nhằm chuẩn bị cho trận giao hữu với Thụy Điển tại Stockholm vào ngày 14-11.

Jack Wilshere vừa mới trở lại thi đấu cho Arsenal vào cuối tháng 10 vừa qua sau 16 tháng ngồi chơi xơi nước vì chấn thương. Vừa mới trở lại, Wilshere ngay lập tức được HLV Hodgson gọi lên tuyển dù anh chưa có được phong độ và thể lực tốt nhất sau thời gian dài dưỡng thương.

Bên cạnh việc gọi trở lại Wilshere, HLV Hodgson cũng gây bất ngờ cho người hâm mộ khi gọi tiền vệ Leon Osman của Everton. Đây mới là lần đầu tiên Osman được gọi vào đội tuyển Anh, và đó là bất ngờ lớn bởi năm nay Osman đã 31 tuổi.

Bội đôi tiền vệ trẻ của Liverpool Raheem Sterling và Jonjo Shelvey cũng được HLV Hodgson triệu tập. Nhưng tâm điểm của trận giao hữu với Thụy Điển sắp tới chính là đội trưởng Steven Gerrard - trận thứ 100 khoác áo đội tuyển Anh.

Do bị chấn thương, hậu vệ Ashley Cole (Chelsea) đã không được HLV Hodgson triệu tập nên anh phải đợi đến năm 2013 mới có thể chạm cột mốc 100 trận cho đội tuyển Anh (Cole hiện đã có 99 trận khoác áo tuyển Anh).  

Trận giao hữu với Thụy Điển tại Stockholm vào thứ tư tới là trận đấu cuối cùng của đội tuyển Anh trong năm 2012. Tại Euro 2012, Anh và Thụy Điển đã chạm trán với nhau, và ở trận đấu đó Anh đã vượt qua Thụy Điển với tỉ số sát nút 3-2 với các pha ghi bàn của Andy Carroll, Theo Walcott và Daniel Welbeck.     

Danh sách đội tuyển Anh cho trận giao hữu với Thụy Điển

- Thủ môn: Fraser Forster (Celtic), Joe Hart (Manchester City), John Ruddy (Norwich City)

- Hậu vệ: Leighton Baines (Everton), Ryan Bertrand (Chelsea), Gary Cahill (Chelsea), Steven Caulker (Tottenham Hotspur), Phil Jagielka (Everton), Glen Johnson (Liverpool), Ryan Shawcross (Stoke City), Kyle Walker (Tottenham Hotspur).

- Tiền vệ: Tom Cleverley (Manchester United), Steven Gerrard (Liverpool), Aaron Lennon (Tottenham Hotspur), Leon Osman (Everton), Jonjo Shelvey (Liverpool), Raheem Sterling (Liverpool), Theo Walcott (Arsenal), Jack Wilshere (Arsenal), Ashley Young (Manchester United).

- Tiền đạo: Wayne Rooney (Manchester United), Daniel Sturridge (Chelsea), Daniel Welbeck (Manchester United)

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên