06/09/2016 08:00 GMT+7

Tìm hiểu thành phần làm trắng White Doctors

TDV
TDV

Làn da trắng hồng không tì vết của các sao Việt chính là niềm mơ ước của nhiều chị em. Bí quyết nào giúp họ dù phải làm việc mỗi ngày dưới ánh nắng mặt trời vẫn giữ được sự tươi sáng của làn da?

Nghệ sĩ có phải luôn có sẵn làn da đẹp 

Thức khuya, makeup liên tục, làm việc với lớp makeup dày dưới ánh nắng mặt trời,… giới nghệ sĩ dường như luôn phải đối diện với tác nhân gây sạm, đen, tổn thương da nhiều hơn so với các ngành nghề khác. Đặc biệt, việc da luôn phải chịu những tác động từ mỹ phẩm và môi trường khiến làn da kém mịn màng, dễ lão hóa hơn.

Tuy vậy, đặc thì công việc lại luôn đòi hỏi các nghệ sĩ phải xuất hiện trước công chúng với làn da trắng hồng hoàn hảo và nổi bật. Đó cũng chính là lý do họ luôn tìm kiếm những sản phẩm hiệu quả đến từ các dưỡng chất từ thiên nhiên để bảo vệ, nuôi dưỡng làn da một cách tối ưu. Và trong số đó, Kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctors chính là một trong các sản phẩm được rất đông sao Việt yêu thích và tin dùng.

Với các dưỡng chất giúp dưỡng trắng da hoàn hảo từ bên trong từ thiên nhiên, không ngạc nhiên khi White Doctors có khả năng giúp làn da không chỉ trở nên trắng sáng mà còn được bảo vệ cực hiệu quả dù dưới tác động của ánh nắng mặt trời.

Các tinh chất tế bào gốc trong sản phẩm này còn được chứng minh có khả năng tái tạo, phụ hồi làn da bị tổn thương một cách nhanh chóng. Trong khi đó với thành phần đa dạng những phần thiên nhiên kem dưỡng trắng da toàn thân White Doctors còn giúp làn da căng mịn, ngăn ngừa lão hóa, giúp da trẻ trung hơn, các vết thâm sạm mờ đi từ từ 

Kết hợp với các loại Vitamin, thành phần từ thiên nhiên giúp chống nắng, sáng da… không quá bất ngờ khi chỉ với các 1 sản phẩm duy nhất các sao Việt đã có thể nuôi dưỡng, duy trì làn da đẹp và trắng sáng toàn diện mỗi lần xuất hiện trước công chúng.

Sao Việt nói gì về kem dưỡng trắng da White Doctors

Không chỉ là bí kíp dưỡng trắng da quen thuộc với khá nhiều hot girl, nghệ sĩ trong showbiz Việt, kem dưỡng trắng da White Doctors còn rất được lòng giới nổi tiếng bởi sự mang lại hiệu quả nhanh chóng mà lại cực thân thiện với làn da.  

"Hot girl" Tăng Thiên Kim chia sẻ: “Trắng sáng mịn màn như thế này thì chỉ có ở White Doctors. Đã không mua thì thôi, mua 1 lần nguyên bộ 2 mẹ con cùng xài. Dù vấn đề da mụn,  tàn nhang hay thâm nám gì cũng không thành vấn đề. Cứ việc dùng kem, hiệu quả để White Doctors lo hết. Đi Vũng Tàu, Sài Gòn như đi chợ í. Đen cũng vừa tội lắm Kim. Lo mà chăm sóc da đi, không thôi ế rồi lại biện minh: Kim đang dẫn đầu xu thế hiện nay.”

Cùng với Tăng Thiên Kim, Chi Pu, Sĩ Thanh, Trương Quỳnh Anh đều là những cái tên quen thuộc trong danh sách những ai trot cảm mến và tin dùng sản phẩm dưỡng trắng da từ White Doctors. Một sản phẩm làm trắng da an toàn không chứa các chất tẩy lột có hại lại kết hợp bảo vệ, dưỡng da khỏe mạnh dần lên – giờ thì bạn biết vì sao kem dưỡng trắng da White Doctors chính là bảo bối không thể thiếu trong túi các hot girl Việt rồi nhé!

Công ty TNHH Mỹ Phẩm EBC Việt Nam

Website: http://Whitedoctors.com 

Địa chỉ: 433/11 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên