02/04/2018 19:50 GMT+7

​West Brom chia tay HLV Alan Pardew

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Tối ngày 2-4 (giờ VN), HLV Alan Pardew đã chính thức rời ghế HLV trưởng CLB West Brom sau khi 2 bên đồng đạt được thỏa thuận.

HLV Pardew chia tay West Brom. Ảnh: REUTERS

Đây được xem là hệ quả tất yếu sau chuỗi trận toàn thua của West Brom ở Premier League kéo dài đến con số 8 – một kỷ lục trong lịch sử đội bóng.

Như vậy, quãng thời gian tại vị của ông Pardew chỉ kéo dài vỏn vẹn 4 tháng. HLV 56 tuổi này đến dẫn dắt West Brom thay cho ông Tony Pulis vào cuối tháng 11 – thời điểm đội bóng đã rớt xuống vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng.

Trong quãng thời gian đầu dưới thời ông Pardew, West Brom chơi không đến nỗi nào. Nhưng rồi họ chơi ngày càng sa sút từ đầu năm 2018. Đi liền với đó là những xì-căng-đan ngoài sân cỏ, khi 4 trụ cột của đội bóng dính vào một vụ cướp xe đầy tai tiếng hồi tháng 2.

Kể từ ngày 31-1, West Brom không giành được bất kỳ điểm số nào và rơi xuống vị trí bét bảng với chỉ 20 điểm sau 32 vòng đấu, kém đội xếp thứ 17 là Crystal Palace đến 10 điểm. Phải cần đến một phép màu West Brom mới có thể trụ hạng được.

Ngoài ông Pardew, trợ lý HLV John  Carver cũng sẽ rời đội. Ban lãnh đạo West Brom cho biết người sẽ tạm quyền dẫn dắt đội bóng là trợ lý HLV Darren Moore. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên