28/05/2013 15:59 GMT+7

Werder Bremen có thuyền trưởng mới

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Cựu HLV của Freiburg và Bayer Leverkusen Robin Dutt đã chính thức nhận lời dẫn dắt Werder Bremen thay cho HLV Thomas Schaaf đã ra đi cách đây 2 tuần.

TTO - Cựu HLV của Freiburg và Bayer Leverkusen Robin Dutt đã chính thức nhận lời dẫn dắt Werder Bremen thay cho HLV Thomas Schaaf đã ra đi cách đây 2 tuần.

Robin Dutt, 51 tuổi, hiện đang là giám đốc kỹ thuật của LĐBĐ Đức (DFB). Trước khi chuyển qua công tác quản lý, Robin Dutt đã từng làm công tác huấn luyện tại hai CLB Freiburg (2007-2011), Bayer Leverkusen (2012-2013) và cũng đã để lại không ít dấu ấn tại Bundesliga. 

Vì thế, sau khi chia tay HLV Thomas Schaaf, Werder Bremen đã tìm đến Robin Dutt và đã thuyết phục được HLV này rời bỏ chức giám đốc kỹ thuật của DFB để về tiếp quản chiếc ghế trống tại sân Weserstadion.

"Thật hạnh phúc khi được trở lại trên băng ghế huấn luyện. Werder Bremen là một đội bóng lớn và tôi rất hãnh diện khi được giao trọng trách dẫn dắt đội bóng này", HLV Robin Dutt phát biểu trước báo giới sau khi hoàn tất hợp đồng với Werder Bremen.

Werder Bremen từng là thế lực một thời của bóng đá Đức (giành cú đúp VĐ ở mùa giải 2003-2004) nhưng đã sa sút rất nhiều trong những năm gần đây. Ở mùa giải vừa qua, Werder Bremen chỉ giành được vé trụ hạng ở vòng đấu áp chót sau trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Eintracht Frankfurt.

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên