06/02/2018 05:51 GMT+7

​“Watford đã có một đêm tuyệt vời”

H.LAM
H.LAM

TTO - Đó là phát biểu của HLV Javi Gracia sau khi Watford giành chiến thắng đậm 4-1 trước 10 người Chelsea trong trận đấu muộn vòng 26 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào sáng 6-2 (giờ VN).

HLV Javi Gracias trong trận đấu với Chelsea. Ảnh: REUTERS

Hãng tin BBC trích lời HLV Javi Gracias: “Đây là một đêm không thể nào quên với Watford. Chúng tôi đã có một trận đấu tuyệt vời và giành chiến thắng rất thuyết phục. Tôi rất tự hào về các cầu thủ”.

HLV Javi Gracias nói tiếp: “Trong mỗi trận đấu, bạn luôn cố gắng chơi tốt để giành chiến thắng. Nhưng hôm nay (5-2) chúng tôi đã có một trận đấu trên cả tuyệt vời. Chelsea là một đội bóng lớn và sở hữu nhiều ngôi sao xuất chúng. Nhưng tối nay (5-2), họ gặp nhiều khó khăn khi Bakayoko bị truất quyền thi đấu. Nhưng công bằng mà nói Watford đã chơi hay hơn và giành chiến thắng xứng đáng. Bây giờ chúng tôi phải tận hưởng khoảnh khắc này rồi sau đó mới nghĩ đến trận đấu kế tiếp”.

Nỗi thất vọng của HLV Conte sau khi Chelsea thất bại trước Watford. Ảnh: REUTERS

Trong khi đó, HLV Antonio Conte tỏ ra rất thất vọng. HLV Conte chia sẻ với Hãng tin Sky Sports sau trận đấu: “Tôi đã cố gắng cảnh báo mọi người về sự khó khăn ở Premier League và Champions League. Tối nay (5-2) chúng tôi đã thi đấu rất tệ và mắc nhiều sai lầm trong phòng ngự. Tình hình còn tệ hơn khi chúng tôi phải thi đấu thiếu người”.

HLV Conte nói tiếp: “Tôi nghĩ tôi đã mắc sai lầm khi lựa chọn đội hình xuất phát. Sự lựa chọn của tôi rất nghèo nàn và tôi đã không thể thay đổi quyết định khi trận đấu đã diễn ra. Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm cho thất bại của Chelsea tối nay”.

Khi được hỏi về tương lai, HLV Conte cho biết: “Vị trí của tôi vẫn sẽ như trước. Tôi ở lại đây, cố gắng làm việc nhằm giúp Chelsea đạt kết quả tốt nhất. Tôi không chịu nhiều áp lực. Tôi đã làm việc hết sức và mọi người đều biết điều đó. Còn nếu những nỗ lực của tôi vẫn chưa đủ, ban lãnh đạo Chelsea sẽ tự đưa ra quyết định”.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên