28/11/2012 12:15 GMT+7

Walcott và Sagna bị loại ra khỏi bộ lịch 2013 Arsenal

H.LAM
H.LAM

TTO - Arsenal vừa đẩy Theo Walcott và Bacary Sagna ngày một xa sân Emirates khi loại bỏ cả hai cầu thủ này ra khỏi bộ lịch năm mới 2013 của CLB.

TTO - Arsenal vừa đẩy Theo Walcott và Bacary Sagna ngày một xa sân Emirates khi loại bỏ cả hai cầu thủ này ra khỏi bộ lịch năm mới 2013 của CLB.

Theo Walcott từng được xem là tương lai của Arsenal nhưng hiện tại anh đang trên đường rời bỏ sân Emirates. Nguyên nhân, do việc đàm phán hợp đồng mới (hợp đồng hiện tại của Walcott với Arsenal sẽ hết hạn vào tháng 6-2013) giữa Arsenal và Walcott liên tục rơi vào bế tắc vì không thống nhất được mức lương (Walcott được hưởng lương 100.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng mới nhưng Arsenal chỉ chấp nhận trả tối đa 85.000 bảng).

Trong khi người hâm mộ vẫn đang hi vọng Walcott sẽ thay đổi để tiếp tục gắn bó với đội bóng thì ban lãnh đạo Arsenal lại có hành động khiến cầu thủ này càng xa rời sân Emirates - đó là gạt tên Walcott ra khỏi bộ lịch năm mới 2013 của đội bóng này.

Cùng chung cảnh ngộ với Walcott còn có hậu vệ cánh phải Bacary Sagna - mục tiêu theo đuổi của Inter Milan. Hậu vệ người Pháp vừa mới trở lại thi đấu cho Arsenal sau một thời gian dài dưỡng thương, nhưng cũng không còn được bảo đảm tương lai khi anh lên báo chỉ trích HLV Wenger vì đã bán Robin Van Persie và Alexandre Song trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. 

12 cầu thủ được chọn đại diện cho bộ lịch năm 2013 của Arsenal gồm có: Wojciech Szczesny, Thomas Vermaelen, Per Mertesacker, Andre Santos, Kieran Gibbs, Mikel Arteta, Alex Oxlade-Chamberlain, Aaron Ramsey, Olivier Giroud, Lukas Podolski, Jack Wilshere và Santi Cazorla.

H.LAM

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Hậu trư