16/05/2013 10:01 GMT+7

Vượt Van Persie, Carrick xuất sắc nhất M.U

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Dù vừa qua HLV Ferguson đã khen hết lời Robin Van Persie, có công lớn đưa M.U vô địch Giải Ngoại hạng Anh nhưng cuối cùng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất đội đã được M.U trao cho Michael Carrick.

cffuCYeh.jpgPhóng to
Michael Carrick trong màu áo M.U - Ảnh: Getty Images

Rất bất ngờ khi tiền vệ 31 tuổi này đoạt giải thưởng mang tên Ngài Matt Busby dành cho Cầu thủ xuất sắc nhất năm của M.U. Có thể nói mùa bóng vừa qua là năm mà Carrick thi đấu với phong độ tốt nhất trong sự nghiệp. Kể từ khi chuyển về M.U từ năm 2006, Carrick đã thi đấu tổng cộng 300 trận cho M.U và sắp tới sẽ là trụ cột ở hàng tiền vệ đội khi Paul Scholes về hưu.

Trong khi đó tiền đạo người Hà Lan Robin Van Persie - người đã ghi 25 bàn cho M.U tại Giải Ngoại hạng Anh, nhận được danh hiệu Cầu thủ được cổ động viên yêu thích nhất.

Cả Michael Carrick lẫn Robin Van Persie đều có tên trong danh sách đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất Giải Ngoại hạng Anh, giải thưởng cuối cùng đã thuộc về tiền đạo cánh của Tottenham Gareth Bale.

Ngôi sao trẻ Adnan Januzaj, người vừa có lần khoác áo đầu tiên trong mùa này, được chọn là Cầu thủ dự bị xuất sắc nhất, còn giải Cầu thủ trẻ hay nhất thuộc về Ben Pearson.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Michael Carrick