08/09/2009 15:05 GMT+7

"Vườn sao băng" được cư dân mạng yêu thích nhất

N.XUÂN (Theo Chosun)
N.XUÂN (Theo Chosun)

TTO - Boys over flowers (Vườn sao băng) là bộ phim truyền hình được yêu thích nhất qua cuộc bình chọn trên mạng với sự tham gia của khán giả từ 50 quốc gia.

c57yDZCS.jpgPhóng to
Những diễn viên chính trong phim Vườn sao băng: Goo Hye Sun và bốn chàng trai Lee Min Ho, Kim Hyun Joong, Kim Bum, Kim Joon (từ trái qua)

Đây là cuộc bình chọn do Yahoo! Korea và ban tổ chức giải thưởng truyền hình Seoul thực hiện với ba thứ tiếng: Hàn Quốc, Anh và Nhật Bản diễn ra từ 11-7 đến 30-8-2009.

Boys over flowers (Vườn sao băng) nhận được 22,2 lượt bình chọn, trong đó 38% phiếu bầu sử dụng tiếng Hàn Quốc, 43% tiếng Anh, 42% tiếng Nhật. Ở Việt Nam bộ phim này đang được trình chiếu trên kênh HTV3.

SROUktSn.jpgPhóng to
Moon Geun Young (trái) và Kim Hyun Joong

Trong khi đó Kim Hyun Joong và Moon Geun Young trở thành nam nữ diễn viên được yêu thích nhất qua cuộc bình chọn này. Kim Hyun Joong đã nhận được 25,5 triệu lượt bình chọn, trong đó 46% phiếu bình sử dụng tiếng Hàn Quốc, 49% tiếng Anh và 47% tiếng Nhật. Nam diễn viên này cũng là một trong bốn chàng trai trong nhóm F4 của phim Vườn sao băng.

Còn Moon Geun Young nhận được 25,2 triệu lượt bình chọn, trong đó 54% phiếu bình chọn sử dụng tiếng Hàn Quốc, 45% tiếng Anh và 43% tiếng Nhật Bản. Moon Geun Young quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các bộ phim như Cô dâu nhỏ xinh, Họa sĩ gió, Trái tim mùa thu...

Ban tổ chức giải thưởng truyền hình Seoul 2009 sẽ trao giải diễn viên yêu thích nhất của cư dân mạng cho hai diễn viên Kim Hyun Joong và Moon Geun Young vào thứ sáu tới.

N.XUÂN (Theo Chosun)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên