07/02/2015 01:10 GMT+7

​Vui tết, không quên bảo vệ dạ dày

TDV
TDV

Bước chân Tết đang về sầm sập sau lưng, mai đào đua nở khắp các phố phường, người người đều rộn ràng, náo nức; lên kế hoạch sắm sửa; chuẩn bị  để đón Tết, chơi Tết.

Trong những điều cần chuẩn bị ấy, bạn hãy đừng quên lên kế hoạch để bảo vệ dạ dày của mình!

Dạ dày – cảnh giác với Tết

Có lẽ chúng ta đã quá quen với những cuộc sum họp, cỗ bàn, tiệc tùng ngày Tết. Và niềm vui sẽ không còn trọn vẹn nếu như bữa tiệc sum họp ấy thiếu mất ly bia, cốc rượu.

Tuy nhiên, nếu nạp vào cơ thể quá nhiều bia rượu, sức khỏe của bạn sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ, đặc biệt dạ dày, tạo điều kiện cho nhiều bệnh phát triển như: đau dạ dày, viêm loét dạ dày, ung thư dạ dày…

d6dTwnYk.jpg

Vì vậy, để tránh làm tổn hại dạ dày trong dịp này, bạn nên chú ý một số điểm sau:

- Đối với rượu, bia: uống vừa đủ, không nạp cùng lúc quá nhiều bia, rượu vào cơ thể; ăn trước khi uống; không uống rượu và nước ngọt cùng lúc; không hút thuốc trong khi uống rượu…

- Đối với đồ ăn: không ăn quá nhiều đồ ăn chứa dầu mỡ, chất béo mà cần bổ sung nhiều rau xanh, đồ mát; không ăn nhiều bữa gần kề nhau để tránh cho hệ tiêu hóa không bị quá tải, mỡ máu tăng cao, viêm loét dạ dày, tá tràng…

Đặc biệt, một giải pháp vô cùng hiệu quả đó là dùng bột nghệ đen và mật ong nguyên chất.

Nghệ đen giúp bảo vệ dạ dày bạn

Nghệ đen, hay còn gọi là nghệ tím, nghệ đăm; y học cổ truyền còn gọi là “nga truật” – từ lâu đã được chứng minh là có tác dụng tốt trong việc chữa chứng đau dạ dày.

Sở dĩ có tác dụng ấy là vì trong nghệ đen có chứa chất curcumin, tác dụng rất tốt đối với hệ tiêu hóa.

Thành phần này có khả năng thúc đẩy sự co bóp túi mật và không làm tăng tiết axit dạ dày. Đối với các khối u ở các bộ phận này thì curcumin trong nghệ đen sẽ ức chế được các khối u.

Vì vậy đối với các bệnh nhân bị đau dạ dày thì nghệ đen là một dược phẩm rất tốt.

Ngoài ra, nghệ đen còn được dùng nhiều để chữa đau bụng, ăn không tiêu, đầy hơi, bế kinh, tích huyết, hành kinh không thông, nhiều máu cục…

Thêm nữa, mật ong nguyên chất có chứa các chất kháng khuẩn và kháng virus tự nhiên, có khả năng làm giảm acid, đẩy lùi và tiêu diệt khuẩn H.Pylori, giúp làm dịu niêm mạc bị kích thích của dạ dày, thực quản và ruột, làm giảm các cơn đau dạ dày vẫn thường hành hạ bạn.

Bên cạnh đó, mật ong nguyên chất có khả năng tiêu diệt một số loại vi khuẩn có hại trong đường ruột, giúp nhuận trường, rút ngắn đáng kể thời gian đi tiêu, chữa tiêu chảy… rất có lợi đối với hệ tiêu hóa.

Với những tác dụng của mật ong nguyên chất cũng như nghệ đen, từ lâu người ta đã kết hợp chúng lại để tạo nên một phương pháp vô cùng hiệu quả để hỗ trợ điều trị chứng đau dạ dày cũng như các chứng bệnh của đường tiêu hóa.

Nếu bạn đang bị chứng đau dạ dày hành hạ hay đang khó chịu với các chứng bệnh đường tiêu hóa khác như: ăn không tiêu, đầy hơi, đau bụng… chúng tôi xin giới thiệu đến bạn sản phẩm mật ong nguyên chất và bột nghệ đen nguyên chất của Công ty TNHH Mật ong Đăng Khoa Bình Phước.

Là những sản phẩm hoàn toàn nguyên chất, chúng tôi tin rằng sẽ giúp bạn bảo vệ dạ dày và đường tiêu hóa của mình được tốt hơn.

v76qIgN4.jpg

Ngoài ra, Công ty Đăng Khoa còn cung cấp một số sản phẩm khác từ ong như: Sữa ong chúa ĐK, Phấn hoa ĐK và Sáp ong.

Quý khách có nhu cầu, vui lòng liên hệ: - Điện thoại: 0983 426 701 - Mua hàng trực tiếp tại: Gian hàng A23, Lầu 2, Trung tâm Mua sắm và giải trí Sài Gòn Mall (Số 2A Phan Văn Trị, ngay ngã 4 Phan Văn Trị - Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp, TPHCM) - Website: www.matongthiennhien.com (Giao hàng toàn quốc, thu tiền tại nhà)

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên