12/06/2011 03:02 GMT+7

Vui nhộn với Chú ếch con

NGA LINH
NGA LINH

TT - Sân chơi âm nhạc cho các bé mỗi dịp hè sẽ khởi động năm thứ 5 vào 20g tối chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 12-6, dự kiến kéo dài hết 6-9.

cJ4YTnEC.jpgPhóng to
Phút giải lao của các bé Đồ Rê Mí - Ảnh: MultiMedia JSC cung cấp

Trong đêm 12-6 và 19-6, ban tổ chức sẽ chiếu lại vòng sơ tuyển diễn ra tại ba miền thời gian qua. Năm nay có 12 thí sinh xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết, được lựa chọn tại ba thành phố: Hà Nội - TP.HCM - Đắk Lắk. Các bé sẽ cùng giao lưu ca hát, tập vũ đạo và tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa theo đội.

Giám khảo năm nay ngoài những gương mặt nghệ sĩ đã gắn bó với chương trình như Châu Anh, Xuân Bắc, Thái Thùy Linh còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ - ca sĩ Đức Hải, Bảo Lan, Hoàng Bách, Minh Béo, Siu Black và Nam Khánh.

Theo thông tin của ban tổ chức, trong đêm 26-6 một tiết mục đặc biệt của Đồ Rê Mí sẽ được “vén màn”. Ca khúc Chú ếch con với bản phối vui nhộn được hát bằng tiếng Ý của bé Hương Trà cách đây tám năm (đã được cộng đồng mạng chia sẻ trên trang YouTube) sẽ được 12 giọng ca của Đồ Rê Mí hát lại với một phong cách mới.

Sau khi Đồ Rê Mí 2011 khởi động trở lại, ba đêm diễn cuối cùng của chương trình Bước nhảy hoàn vũ sẽ thay đổi lịch lên sóng. Từ đêm thứ 8 (19-6, tại Vũng Tàu), Bước nhảy hoàn vũ sẽ diễn ra vào 21g chủ nhật.

NGA LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên