13/01/2016 08:00 GMT+7

​Vui 333 – Vui tết quê nhà

TDV
TDV

Bia 333 - Nhãn bia lon đầu tiên sản xuất tại Việt Nam đã nhanh chóng trở nên thân quen với mọi người, mọi gia đình, đặc biệt là mỗi dịp Tết đến, Xuân về.

Tại Việt Nam, mẻ bia và chai bia đầu tiên do người Việt Nam sản xuất được “ra lò” vào năm 1958. Nhưng mãi đến năm 1992, thị trường bia Việt Nam mới được đón chào nhãn hiệu bia lon đầu tiên mang con số rất dễ nhớ - 333, được sản xuất tại thị trường nội địa của Tổng Công ty cổ phần Bia Rượu Nước Giải Khát Sài Gòn.

Tự hào lon bia “nội” đầu tiên trên thị trường

Câu chuyện về bia lon 333 với con số được xem như biểu tượng của tài lộc, may mắn và vững bền - đã là một người bạn thân thiết từ nhiều năm bởi hương vị đậm đà, dễ uống, hợp khẩu vị người Việt Nam, là món quà tặng quen thuộc trong những dịp Lễ Tết. Với công nghệ sản xuất cổ truyền (lên men tự nhiên) kết hợp với dây chuyền hiện đại nhập khẩu từ Đức, những mẻ bia 333 luôn giữ được chất lượng ổn định nhờ các chỉ tiêu, quy chuẩn được kiểm soát gắt gao. Hương vị đậm đà, tạo thành một “gu” rất riêng cho những người sành bia.

Chị Bích Hà, trong một lần đi công tác tại Nhật đã chia sẻ trên facebook với bạn bè “Gặp lại nhóm bạn đại học giờ đang làm việc tại xứ sở hoa anh đào, được các bạn mở tiệc mừng sinh nhật, nhìn thấy lon bia 333 được bày trên bàn cùng với các loại bia ngoại như Coopers Extra Stout , tự dưng thấy lòng lâng lâng tự hào, mình đã uống và cảm nhận được sự nồng nàn của cảm xúc dù mình ko phải là tín đồ của bia . …”.

Niềm tự hào này cũng đã được minh chứng bởi kể từ thời điểm đầu tiên khi ra đời vào năm 1992 -  với trên 23 năm được tin dùng và ưa chuộng - sự hiện diện của nhãn hàng 333 đã vượt ra ngoài khuôn khổ thị trường nội địa và vươn xa hình ảnh của mình tại nhiều quốc gia, chinh phục cả những thị trường cực kỳ khó tính như: Nhật, Australia... Đặc biệt, tháng 5-2015, tại lễ hội Bia quốc tế (AIBA) nhãn hàng 333 đã vinh dự được trao giải Vàng quốc tế AIBA 2015 với chứng nhận là sản phẩm tốt nhất có phong cách Lager.

Đại diện Bia Sài Gòn thăm hỏi, tặng quà, tặng vé xe cho công nhân Bình Dương

Bia 333 - Chung tay với cộng đồng

Hoạt động cộng đồng là một trong những nét đẹp văn hóa của Bia Sài Gòn. Nét đẹp nhân văn đã góp phần tạo nên sức mạnh tổng lực đưa thương hiệu Bia Sài Gòn đi sâu vào lòng người, lan rộng và tỏa sáng. Thông điệp “Bia Sài gòn chung tay với cộng đồng” đã trở thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Tổng công ty và lan tỏa trên toàn hệ thống. Tiếp nối truyền thống tốt đẹp này, với chương trình “Vui 333 – vui tết quê nhà” - nhãn hàng 333 sẽ dành 12 tỷ đồng tổ chức xe đưa 10.000 công nhân tại các khu công nghiệp TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai có đời sống khó khăn về quê ăn tết.

Tin vui này nhanh chóng được lan tỏa, đặc biệt là đối với các bạn ở các tỉnh được thụ hưởng như Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa. Một trong những công nhân làm việc tại khu chế xuất Công nghiệp Bình dương - Bạn Văn Thuyên, quê ở Yên Định, Thanh Hóa  xúc động chia sẻ “Mình vào Bình Dương lập nghiệp từ năm 2012, với đồng lương eo hẹp, kinh tế khó khăn, đã 3 tết rồi, mình cố gắng lắm nhưng chỉ dành dụm được ít tiền gửi về biếu bố mẹ lo tết, chứ không thể về quê ăn tết được. Mình thèm được trong vòng tay gia đình trong những ngày tết lắm, năm nay mới được về nhà …”

Ông Vũ Quang Hải – Phó TGĐ (phải) trao 10.000 vé xe biểu trưng cho đại diện các khu công nghiệp Bình Dương, Đồng Nai
Hình ảnh nhãn hàng 333 đồng hành trên những chuyến xe về quê ăn tết cùng những người lao động lan tỏa trên khắp miền đất nước như một món quà gửi tới người tiêu dùng, những người bạn đồng hành đã luôn yêu quý nhãn hàng “ 333” trong suốt chặng đường phát triển bền vững trên hai  thập kỷ.
TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên