21/08/2015 12:17 GMT+7

Vừa ra tù lại đi cướp giật

QUANG DUY - MẬU TRƯỜNG
QUANG DUY - MẬU TRƯỜNG

TTO - Vừa ra tù hơn 7 tháng, Phạm Minh Tiến lại cùng bạn tù tiếp tục rủ nhau đi cướp giật nhưng đã bị lực lượng 113 và người dân bắt giữ.

Đối tượng Phạm Minh Tiến tại cơ quan điều tra

Ngày 21-8, lực lượng Cảnh sát phản ứng nhanh 113 TP Bến Tre đã bàn giao đối tượng Phạm Minh Tiến (22 tuổi, ngụ huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre) cho Công an TP. Bến Tre để tiếp tục điều tra vụ cướp giật tài sản xảy ra tối 20-8.

Trước đó, khoảng 19g ngày 20-8, Tiến và một đối tượng tên Hận (bạn Tiến quen biết trong thời gian ở tù trước đó) chạy xe máy trên đường Võ Nguyên Giáp (TP.Bến Tre) tìm "con mồi" để cướp giật.

Khi đến khi vực cầu Kinh Xáng ở ấp 1, xã Sơn Đông, cả hai thấy chị Phạm Thị Ngọc Hân (ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre) chạy xe máy cùng chiều, trên người có đeo dây chuyền vàng nên Hận cho xe áp sát mục đích để Tiến giật tài sản thì xảy ra va quẹt với xe chị Hân làm cả hai té ngã.

Sau đó Tiến và Hận đã bỏ xe cùng tang vật tại hiện trường rồi bỏ trốn. Nhận được tin báo, Cảnh sát 113 đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường phối hợp với người dân bắt giữ được Tiến, riêng Hận bỏ chạy thoát, hiện cơ quan công an đang truy bắt.

Được biết, Phạm Minh Tiến từng có 1 tiền án về tội cướp giật tài sản, vừa mới ra tù lại tiếp tục tái phạm.

QUANG DUY - MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên