08/09/2012 07:32 GMT+7

Vừa phục chức 7 ngày đã phải chuyển công tác khác

VIỆT TƯỜNG
VIỆT TƯỜNG

TT - Sau một tuần phục chức giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Yên cho ông Bùi Trần Ngọc, ngày 6-9 UBND tỉnh Phú Yên đã công bố quyết định điều động ông Ngọc về Sở Y tế chờ phân công nhiệm vụ khác.

Ông Ngọc xin tiếp tục được giữ chức giám đốc bệnh viện đến hết năm 2012 nhưng không được chấp nhận. Cùng ngày, UBND tỉnh cũng có quyết định phân công ông Nguyễn Thanh Trúc - phó giám đốc Sở Y tế kiêm chức giám đốc Bệnh viện Đa khoa Phú Yên.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, ngày 12-7 ông Bùi Trần Ngọc bị đình chỉ chức vụ giám đốc bệnh viện để kiểm điểm, xem xét xử lý kỷ luật.Theo UBND tỉnh, việc ông Ngọc tự ý hợp đồng với công ty tư nhân để lắp đặt máy tán sỏi không đúng quy định là vi phạm phải bị xử lý, nhưng đến thời điểm xem xét kỷ luật thì thời hạn xử lý đã hết (theo quy định là hai tháng từ khi phát hiện hành vi vi phạm). Còn việc ông Ngọc để người nước ngoài vào làm việc, hội thảo trong bệnh viện mà không xin phép cơ quan chức năng là vi phạm quy định của Nhà nước, nhưng chưa đến mức phải xử lý kỷ luật. Đến ngày 31-8, UBND tỉnh ra quyết định chỉ xử lý ở mức kiểm điểm rút kinh nghiệm và phục chức cho ông Ngọc.

VIỆT TƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên