06/12/2011 03:03 GMT+7

Vừa nằm viện vừa quảng cáo "thuốc"

ĐÌNH DÂN
ĐÌNH DÂN

TT - Ngày 4-12, một bạn đọc báo tin ở Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng TP.HCM (số 1A Lý Thường Kiệt, P.7, Q.Tân Bình) có một phụ nữ chuyên dụ bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tới gặp chồng bà đang nằm viện ở đây để được tư vấn về sức khỏe, sắc đẹp và nghe quảng cáo về “thuốc”.

Từ đường dây nóng: 0918033133 - (08) 39971010 - Hà Nội: (04) 38473663

AHHsCOfU.jpgPhóng to

Ông Phương (giữa) quảng cáo “thuốc” trong phòng 15 Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng TP.HCM (ảnh chụp trưa 4-12) - Ảnh: Đình Dân

Người phụ nữ nói trên tên Tám, vợ của bệnh nhân Nguyễn Văn Phương, người đang nằm viện tại phòng 15 của Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng. Trao đổi với chúng tôi, ông Phương đưa danh thiếp và tự xưng là chuyên viên tư vấn chăm sóc sức khỏe sắc đẹp của một công ty ở Q.Tân Bình.

Hai vợ chồng ông Phương cũng tranh thủ quảng cáo: “Đây là thuốc sản xuất từ Mỹ, tức là USA, được phân phối trên 150 quốc gia. Ngoài chăm sóc sức khỏe sắc đẹp, thuốc còn chữa và ngăn ngừa được nhiều loại bệnh, kể cả chữa khỏi các bệnh ung thư (!?)”. Vừa nói, hai vợ chồng ông Phương vừa đưa ra hai cuốn cẩm nang quảng cáo về các loại “thuốc”.

Thực tế cái gọi là “thuốc” mà vợ chồng ông Phương quảng cáo chỉ là thực phẩm chức năng. Khi có người đồng ý mua, ông Phương giao cho vợ mình là bà Tám chở đến công ty ở Q.Tân Bình lấy “thuốc”. Có không ít người nhà bệnh nhân đã bỏ tiền ra mua “thuốc” theo quảng cáo của ông Phương.

Ngày 5-12, sau khi nhận thông tin từ Tuổi Trẻ, bác sĩ Đỗ Trọng Ánh - giám đốc Bệnh viện Chỉnh hình và phục hồi chức năng TP.HCM - cho biết bệnh viện đã kiểm tra và phát hiện ông Phương có hành vi quảng cáo “thuốc” tại phòng bệnh. Cùng ngày, ông Phương đã xuất viện nên bệnh viện chỉ nhắc nhở ông không được quảng cáo “thuốc” khi nằm viện.

ĐÌNH DÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên