17/09/2012 17:31 GMT+7

Vừa đến Stoke, Owen đã "chiến thắng" ăn trộm

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - Cựu tiền đạo M.U, Michael Owen vừa khiến các tên đạo chích ở Soughton (Bắc xứ Wales) phải co vòi khi báo cảnh sát tóm gọn một tên trộm đột nhập vào nhà anh cuối tuần qua.

A25ZrIhE.jpgPhóng to
Tiền đạo Michael Owen - Ảnh: Getty
8eMb8QLm.jpgPhóng to
jUmS2g2M.jpg
Hiện ảnh vụ bắt trộm được Owen chia sẻ trên Twitter

Sự việc xảy ra vào tối thứ 6 (14-9) - một ngày trước khi CLB Stoke City bước vào trận gặp ĐKVĐ Man City ở vòng 4. Đinh ninh Owen đang bận rộn chuẩn bị cho trận ra mắt Stoke City, tên trộm đã đột nhập vào biệt thự của Owen để lục soát" đồ đạc

Nhưng thật không may cho tên đạo chích, bởi thời điểm đó Owen đang có mặt tại nhà với vợ và bốn con. Với hệ thống camera hiện đại gắn khắp nhà, Owen đã dễ dàng phát hiện ra tên trộm ngay khi hắn đột nhập.

Không hề lo sợ, cựu tiền đạo M.U dửng dưng ngồi xem tên trộm lục lọi đồ nhà mình. Theo dõi chán một hồi, Owen gọi điện cho cảnh sát đến tóm gọn tên trộm.

Chia sẻ trên Twitter, cựu tiền đạo M.U hài hước cho biết: "Tối nay, tôi đã được xem một bộ phim hay. Thật buồn cười khi xem tên trộm rón rén trong nhà mình và sau đó hắn đã bị cảnh sát lôi đi. Cảm ơn các anh cảnh sát rất nhiều".

Owen, 32 tuổi, vừa mới gia nhập Stoke City vào đầu tháng 9 vừa qua theo hình thức chuyển nhượng tự do. Trận gặp Man City cuối tuần qua là trận đấu đầu tiên của Owen cho đội chủ sân Britannia. Trận này, Stoke City hòa Man City 1-1, còn Owen được tung vào sân thay Crouch ở những phút cuối.

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên