09/03/2012 07:45 GMT+7

Vụ Tiên Lãng: Đề xuất giảm kỷ luật với lãnh đạo xã

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TT - Đó là kiến nghị của một số cán bộ UBND xã Vinh Quang gửi đoàn Đại biểu Quốc hội TP Hải Phòng tại buổi giám sát việc thực thi pháp luật khi thực hiện kết luận của Thủ tướng ở UBND xã ngày 8-3.

Xem hồ sơ vụ cưỡng chế đất đai ở Hải Phòng trên TTO

CE8BxmMt.jpgPhóng to
Đại biểu Quốc hội thăm hỏi, động viên con ông Vươn và ông Quý trong căn nhà tạm - Ảnh: THÂN HOÀNG

Tại buổi làm việc, ông Mai Công Nhìu - phó chủ tịch UBND xã Vinh Quang - thông báo tiến độ, quá trình thực hiện kết luận của Thủ tướng và kế hoạch của Thành ủy, UBND TP Hải Phòng. Sau phần báo cáo, một số cán bộ UBND xã Vinh Quang đã có kiến nghị về hình thức kỷ luật đối với chủ tịch và bí thư xã Vinh Quang.

Ông Trần Tam Mạnh, chủ tịch Ủy ban MTTQ xã Vinh Quang, nói: “Các đồng chí (bí thư đảng ủy, chủ tịch UBND xã) đã nghiêm túc kiểm điểm. Hình thức kỷ luật cảnh cáo là hơi cao vì lãnh đạo xã chủ yếu thực hiện mệnh lệnh của cấp trên”.

Sau buổi làm việc, đoàn đại biểu Quốc hội TP Hải Phòng đã đến khu đầm để thăm hỏi, động viên gia đình ông Vươn.

Ông Trần Ngọc Vinh, phó trưởng đoàn chuyên trách đoàn đại biểu Quốc hội TP Hải Phòng, cho biết đoàn đánh giá UBND xã Vinh Quang đã có sự chỉ đạo quyết liệt, nghiêm túc, quá trình làm đúng luật khi thực hiện kết luận của Thủ tướng và kế hoạch của Thành ủy, UBND TP Hải Phòng.

Đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng ghi nhận các kiến nghị và đề nghị xã tiếp tục thực hiện các công việc tiếp theo.

THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên