18/07/2008 06:06 GMT+7

Vụ thi cao đẳng phát nhầm đề thi đại học: Sẽ kiểm điểm các bên liên quan

H.M. - M.L.
H.M. - M.L.

TT - Sáng 17-7, hội đồng tuyển sinh Trường CĐ Mỹ thuật trang trí Đồng Nai tổ chức thi lại môn văn cho 322 thí sinh tại 16 phòng thi. Số thí sinh có mặt dự thi là 310, vắng 12 thí sinh (trong đó có năm thí sinh đã bỏ thi môn vẽ hình họa trước đó).

Ông Đỗ Quốc Anh - vụ trưởng, giám đốc cơ quan đại diện Bộ GD-ĐT tại TP.HCM, người được cử giám sát kỳ thi - khẳng định: "Đề văn cho thí sinh thi lại theo đúng qui chế, đó là đề thi văn dự bị. Kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc". Cũng theo ông Anh, việc nhầm đề thi là một sự cố đáng tiếc. Ban chỉ đạo tuyển sinh đã chỉ đạo ĐHQG TP.HCM và Trường CĐ Mỹ thuật trang trí Đồng Nai kiểm điểm nghiêm túc để nhận trách nhiệm.

Hiện trung tâm in sao đề thi ĐHQG TP đã thừa nhận sai sót, có biện pháp khắc phục là chịu mọi phí tổn như in đề, chuyển đề và tổ chức thi. Theo ông Anh, Bộ GD-ĐT yêu cầu ĐHQG TP và Trường CĐ Mỹ thuật trang trí Đồng Nai có báo cáo đầy đủ sự việc, qui trách nhiệm, kiểm điểm đối với từng bộ phận tham gia và bộ sẽ có chỉ đạo xử lý theo đúng qui chế.

H.M. - M.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên