25/04/2016 20:26 GMT+7

Vũ Thanh làm liveshow kỷ niệm 38 năm theo nghiệp diễn

LINH ĐOAN
LINH ĐOAN

TTO - Sau 38 năm theo đuổi nghiệp diễn, nghệ sĩ hài Vũ Thanh có đêm diễn riêng vào tối 18-5 tại sân khấu Trống Đồng với tên gọi Phía sau sân khấu.

Nghệ sĩ hài Vũ Thanh - Ảnh: Nguyễn Lộc
Nghệ sĩ hài Vũ Thanh - Ảnh: Nguyễn Lộc

Trong suốt 38 năm lăn lộn với nghề, có thể nói cái tên Vũ Thanh chưa bao giờ đứng vào hàng ngôi sao. Thế nhưng, 38 năm trôi qua, Vũ Thanh vẫn bền bỉ ở đó, âm thầm làm nghề và tạo được cảm tình, sự tin tưởng với anh em nghệ sĩ. 

Không dám nhận đây là liveshow riêng, Vũ Thanh khiêm tốn cho biết trong buổi gặp báo chí chiều 25-4:

“Đêm diễn chỉ là chương trình kỷ niệm 38 năm theo nghề của tôi. Với sô diễn này, tôi muốn khán giả biết đến Vũ Thanh không chỉ là một diễn viên hài mà còn hoạt động ở lĩnh vực cải lương, phim ảnh, tác giả các kịch bản hài và còn có thể dàn dựng được các clip nho nhỏ... Nói chung là các hoạt động âm thầm phía sau sân khấu”.

Gần đây, Vũ Thanh được người trong giới biết nhiều ở lĩnh vực sáng tác. Anh có trên 130 tác phẩm viết cho các chương trình truyền hình và cho nhiều album của các nghệ sĩ hài như Hoài Linh, Việt Hương, Bảo Chung, Kiều Oanh, Hoàng Sơn…

Vì thế, Vũ Thanh là người viết kịch bản và làm tổng đạo diễn cho chương trình riêng của mình. Chương trình gói gọn khoảng 150 phút với ba kịch bản hài mới nhất do anh viết: Tình chú Thoàn (Cát Phượng dàn dựng), Hai đứa trẻ (Lê Quốc Nam dàn dựng) và Bó tay do chính anh trực tiếp dàn dựng.

Chương trình có sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ như: Hoài Linh, Chí Tài, Tấn Beo, Cát Phượng, Nhật Cường, Hoàng Sơn, Hữu Nghĩa, Lê Quốc Nam, Thu Trang, Tiến Luật, Anh Đức, Dũng Nhí, Phi Nga, Vũ Hà, Lâm Hùng, Uyên Trang…

LINH ĐOAN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên