03/09/2014 10:24 GMT+7

Vụ sập trần NTĐ Phan Đình Phùng gây sốt trên facebook

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO - Sự cố la phông trần Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TPHCM) bị sập ở Giải cầu lông quốc tế Việt Nam mở rộng 2014 ngày 2-9 đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội facebook.

Trên facebook của mình, tay vợt trẻ Phạm Cao Cường chia sẻ đoạn video clip cận cảnh la phong trần NTĐ Phan Đình Phùng sập xuống với những chia sẻ còn đọng lại sự sợ hãi. Trao đổi với Tuổi Trẻ, Cao Cường cho biết: “Theo lịch dự kiến, tôi sẽ thi đấu lúc 20g ngày 2-9 nên khoảng 19g tôi đã đến sân để khởi động và chuẩn bị thi đấu. Vừa bước lên khán đài được 5 phút thì sự cố xảy ra. Đây là lần đầu tiên trong đời VĐV, tôi phải chứng kiến cảnh kinh hoàng như vậy. Nhìn mảng trần lớn rơi xuống mà tôi cảm thấy hoảng sợ. Bên cạnh tôi có rất nhiều VĐV nước ngoài và mọi người bỏ chạy khỏi khán đài. Tôi nhìn thấy trọng tài chính trên sân khá mập và chậm chạp nhưng ông đã chạy thoát. Điều may mắn nhất là không ai bị thương trong sự cố này”.

Trong khi đó, tay vợt Đài Loan Chia Hung Lu - người đang thi đấu trên sân lúc đó và đã ra hiệu cho trọng tài dừng trận đấu sau khi phát hiện trần có dấu hiệu sắp rơi xuống viết trên facebook của anh: “Cảm ơn trời tôi đã thoát khỏi nạn. Tôi thực sự may mắn. Tôi đã cảm thấy sợ hãi”.

Ngoài ra, sự cố sập la phông trần Nhà thi đấu Phan Đình Phùng cũng được bàn tán sôi nổi trên diễn đàn badmintonCentral.com, đồng thời rất nhiều lượt người xem đoạn video clip trần Nhà thi đấu Phan Đình Phùng đổ sập xuống trên You Tube. 

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên