02/04/2013 06:37 GMT+7

Vụ ô tô điên: Đang tiến hành kiểm tra lốp xe gây tai nạn

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TT - Ngày 1-4, trung tá Trịnh Xuân Hải - đội trưởng đội cảnh sát giao thông Công an Q.1, TP.HCM - cho biết đã mời ông Lê Tôn Thanh và các nạn nhân liên quan trong vụ tông xe liên hoàn xảy ra lúc 17g25 ngày 30-3 tại giao lộ Lý Tự Trọng - Thủ Khoa Huân (Q.1) đến đội điều tra xử lý tai nạn giao thông thuộc đội cảnh sát giao thông Q.1 để giám định mức độ hư hại của các phương tiện.

Ôtô "đại náo" trung tâm TP.HCM, đụng 7 ôtô, xe máyTài xế gây tai nạn liên hoàn là phó giám đốc Sở VH - TT và DL

Chiều cùng ngày, ông Lê Tôn Thanh, phó giám đốc Sở Văn hóa - thể thao và du lịch TP.HCM, người điều khiển xe Fortuner gây ra vụ tai nạn, cho biết lốp sau của chiếc Fortuner khi đến gần ngã tư Lý Tự Trọng - Thủ Khoa Huân bất ngờ bị bể làm xe chạy đánh võng.

Ông Thanh nói đã cố gắng điều khiển để xe dừng lại (sau khi tông vào hai taxi, hai xe máy và một xe Camry, chiếc Fortuner mới dừng - PV). Ông Thanh cho biết đã đến nhà hai nạn nhân thăm hỏi sức khỏe và sẽ thỏa thuận mức bồi thường thiệt hại cho các nạn nhân.

Trung tá Trịnh Xuân Hải cho biết đúng là xe Fortuner do ông Thanh điều khiển gây tai nạn chiều 30-3 có bị bể lốp. “Nhưng để xác định lốp xe bị bể trước hay sau khi tông vào nhiều xe trên đường rồi mới bể, việc đó cán bộ điều tra đang tiến hành kiểm tra” - ông Hải cho biết.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên