03/12/2013 17:56 GMT+7

Vụ nguyên hiệu trưởng ĐH Hùng Vương kiện UBND TP.HCM: chưa tuyên án

MINH GIẢNG
MINH GIẢNG

TTO - Chiều 3-12, TAND TP.HCM đã mở phiên tòa xét xử vụ ông Lê Văn Lý - nguyên hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương khởi kiện UBND TP.HCM về quyết định không công nhận hiệu trưởng đối với ông Lý.

KKQltOpd.jpgPhóng to
Đại hội cổ đông bất thường sáng 26-6 tại Trường ĐH Hùng Vương

Ông Lê Văn Lý tham dự phiên tòa cùng với hai luật sư bảo vệ quyền lợi cho mình. UBND TP.HCM ủy quyền cho đại diện Sở GD-ĐT và Sở Tư pháp TP.HCM tham gia tố tụng tại tòa.

Tại phiên tòa, Hội đồng xét xử tiến hành thẩm vấn làm rõ yêu cầu của các bên. Ông Lê Văn Lý trình bày yêu cầu khởi kiện cho rằng việc UBND TP ra quyết định 3163/QĐ-UBND không công nhận hiệu trưởng Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM đối với ông là sai về qui trình thủ tục ra quyết định. Nội dung trong quyết định cũng không đúng, thiên vị, không công bằng đối với trường và gây hậu quả không tốt đến hoạt động của trường hiện nay cũng như giai đoạn sau này. Ông Lý cũng trình bày lý do không bàn giao con dấu của trường.

Đại diện UBND TP.HCM cũng trình bày căn cứ ban hành quyết định liên quan đại học Hùng Vương và khẳng định rằng quyết định của UBND TP là đúng pháp luật.

Do có nhiều vấn đề các bên nêu ra nên phiên tòa chưa thể kết thúc. Chiều mai 4-12, Tòa tiếp tục xét xử.

MINH GIẢNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên