30/11/2016 05:54 GMT+7

​Vũ Minh Tuấn không đi Indonesia vì cha bệnh nặng

N.K
N.K

TTO - HLV trưởng đội tuyển VN Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định "đặc cách" cho tiền vệ Vũ Minh Tuấn ở nhà không đi Indonesia vào sáng nay 30-11, nhằm ở cạnh người cha đang bị bệnh nặng và có diễn biến xấu.

 

 

Vũ Minh Tuấn (thứ hai từ phải sang) vẫy tay chào người hâm mộ VN trên sân Thuwunna (Myanmar) sau trận thắng Malaysia 1-0. Ảnh: N.K
Vũ Minh Tuấn (thứ hai từ phải sang) vẫy tay chào người hâm mộ VN trên sân Thuwunna (Myanmar) sau trận thắng Malaysia 1-0. Ảnh: N.K

 

Đội tuyển sẽ gặp Indonesia trong trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2016 vào ngày 3-12 tới. Ở vòng bảng diễn ra tại Myanmar vừa qua, Vũ Minh Tuấn chỉ ra sân có vài phút cuối trận thắng Malaysia 1-0. Tuy nhiên, tiền vệ 26 tuổi này vẫn là nhân tố khá quan trọng của đội tuyển VN trong chiến dịch AFF Suzuki Cup 2016. Ở trận giao hữu lượt đi hòa 2-2 tại Indonesia hôm 9-10, Minh Tuấn chính là người ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0 cho đội tuyển VN.

Ba của Vũ Minh Tuấn phát bệnh ung thư cách đây 5 tháng. Dù buồn và lo cho ba, nhưng anh vẫn nén lòng lên tập trung cùng đội tuyển VN chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016 cũng như thi đấu tại giải vừa qua tại Myanmar. Nhưng khi nghe tin bệnh tình ba trở nặng hôm 29-11, Vũ Minh Tuấn dù kiên cường đến mấy cũng đành phải xin phép HLV Nguyễn Hữu Thắng cho anh được trở về Quảng Ninh để ở cạnh ba.

 Anh tâm sự: "Dù đã xác định trước rồi nhưng tôi vẫn không tránh khỏi cảm giác buồn khi nghe tin ba bệnh trở nặng. Tôi là con trai duy nhất trong nhà (sau là em gái), nên đành phải tạm xa đội tuyển VN để về lo cho ba. Sáng sớm 30-11, tôi đón ba từ bệnh viện về nhà".

Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Minh Tuấn sẽ quay trở lại tập trung đội tuyển VN khi đội trở lại Hà Nội vào ngày 4-12 nhằm chuẩn bị cho trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2016 với Indonesia vào ngày 7-12 tới trên sân Mỹ Đình.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên