Phóng to |
Số tiền này là để hỗ trợ hành khách lưu trú khách sạn do sự cố kỹ thuật khiến máy bay không thể cất cánh như giờ đã định mà phải đổi giờ bay nhiều lần.
Trước đó, đại diện hãng hàng không này tại Huế cho biết chỉ hỗ trợ hành khách hai bữa ăn trưa và tối, giá mỗi suất là 35.000đ. Cũng theo ông Nhân, hành khách nào chưa nhận tiền đền bù thiệt hại có thể thanh toán tại TP Huế ở địa chỉ 176 đường Hùng Vương; tại TP.HCM ở số 4, đường Trường Sơn (gần sân bay Tân Sơn Nhất).
Như Tuổi Trẻ (ngày 30-4) đã thông tin, chuyến bay Huế - TP.HCM lúc 9g40 ngày 29-4 của Jetstar Pacific Airlines có 130 hành khách (số hành khách đăng ký ban đầu là 141), ngay sau khi hành khách làm thủ tục, máy bay (Boeing 737) không thể cất cánh do bị trục trặc ở bộ phận lọc dầu. Sự cố này khiến đại diện hãng phải hoãn giờ bay đến bốn lần: 9g40 đến 10g10, sau đó là 16g, rồi 20g và cuối cùng là 11g40.
Do hoãn bay đến 14 giờ, cuối cùng chuyến bay chỉ còn 45 hành khách, gần 90 hành khách đã trả vé lấy tiền lại để đi hãng máy bay khác, số khác thuê xe vào TP Đà Nẵng chuyển đi máy bay cùng hãng trong ngày hoặc chuyển sang chuyến bay ngày hôm sau (30-4).
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận