09/12/2008 08:26 GMT+7

Vụ hàng trăm nhân viên massage bị "giam lỏng": Bắt khẩn cấp 2 người cầm đầu

P.M.Đ. 
P.M.Đ. 

TT (TP.HCM) - Chiều 8-12, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC14) Công an TP.HCM cho biết đã bắt khẩn cấp Phan Việt Hậu (23 tuổi, giám đốc Công ty TNHH dịch vụ - thương mại Tân Hoàng Phát - P.Linh Chiểu, Q.Thủ Đức, TP.HCM) và ông chủ thật sự của công ty này là Phan Cao Trí (còn gọi là Sỹ, 35 tuổi, ngụ Q.Thủ Đức) do có hành vi bắt giữ người trái pháp luật và cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, Công an TP.HCM kiểm tra và phát hiện tại Công ty TNHH dịch vụ - thương mại Tân Hoàng Phát có hàng trăm cô gái là nhân viên massage bị khống chế, giam giữ. Theo lời khai của các cô gái, họ bị buộc làm việc khoảng 17g mỗi ngày, phải kích dục cho khách, nếu không làm theo sẽ bị đánh đập, bị nhốt vào chuồng chó hay phải dọn vệ sinh nhiều ngày.

Qua điều tra ban đầu, PC14 xác định Hậu và Trí trực tiếp đánh đập, hành hạ và cưỡng đoạt tài sản của các nhân viên. Ngoài ra, tám người liên quan cũng đang bị tạm giữ để làm rõ nhiều hành vi khác. Tính đến tối 8-12, PC14 đã nhận được hơn 100 đơn thư tố giác của nhiều nhân viên từng làm tại công ty này. Được biết ngoài hai cơ sở tại TP.HCM, Trí còn ba cơ sở khác ở Bình Dương và Đồng Nai.

TP.HCM: điều tra vụ hàng chục nữ nhân viên massage bị bóc lột sức lao độngGiải cứu nhiều nhân viên massage bị “giam lỏng”Triệt phá “địa ngục” massage Tân Hoàng PhátBắt khẩn cấp vợ chồng chủ cơ sở massage Tân Hoàng Phát

P.M.Đ. 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên