21/09/2014 17:56 GMT+7

Vụ Công ty VN Pharma: Bắt thêm nhân vật quan trọng

MINH QUANG - GIA MINH
MINH QUANG - GIA MINH

TTO - Nhân vật bị bắt cùng với giám đốc VN Pharma Nguyễn Minh Hùng là Võ Mạnh Cường (ngụ quận 7, TP.HCM) - liên quan trong vụ nhập lậu số thuốc gần 1 triệu USD.

Công an đang khám xét trụ sở của VN Pharma

 Liên quan tới vụ khám xét Công ty VN Pharma, Ngày 21-9, nguồn tin từ Bộ Công an cho biết, cùng thời điểm bắt giữ ông Nguyễn Minh Hùng (Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty VN Pharma), vào ngày 19-9, Cơ quan An ninh điều tra cũng thực hiện lệnh bắt ông Võ Mạnh Cường (ngụ Q.7, TP.HCM) về cùng hành vi buôn lậu với ông Hùng.

Nguồn tin cho biết, bước đầu cơ quan điều tra xác định ông Hùng và ông Cường kết hợp cùng một số người khác nhập lậu nhiều lô thuốc không rõ nguồn gốc trên thị trường trị giá gần 1 triệu USD vào Việt Nam.

Sau đó, có dấu hiệu cho thấy nhóm người do hai ông Hùng, Cường cầm đầu đã làm giả hồ sơ giấy tờ để phân phối số hàng lậu trên thị trường Việt Nam.

Cơ quan điều tra hiện đang làm rõ đường đi của số thuốc này sau khi nhập lậu vào Việt Nam có bị đưa vào các bệnh viện hay không, nếu có thì những bệnh viện nào, số lượng bao nhiêu.

MINH QUANG - GIA MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên