25/09/2011 03:05 GMT+7

Vụ án Strauss-Kahn lên truyền hình

H.N. (Theo NBC, AFP)
H.N. (Theo NBC, AFP)

TT - Mùa phim mới của loạt phim truyền hình về cảnh sát và tội phạm Law and Order: Special victims unit (Luật pháp và trật tự: Đơn vị chuyên về nạn nhân đặc biệt) của Mỹ sẽ có nội dung tương tự vụ cáo buộc chính trị gia, cựu giám đốc Quỹ Tiền tệ quốc tế IMF Strauss-Kahn và những diễn biến trên tòa án gần đây.

Wg6VuwR5.jpgPhóng to
Cựu tổng giám đốc IMF sẽ thấy nhiều chi tiết tương tự liên quan tới vụ án của ông lên sóng truyền hình Mỹ - Ảnh: SMH
Diễn viên gốc Ý Franco Nero sẽ vào vai “một nhà ngoại giao cấp cao, kiêu ngạo bị cáo buộc tấn công tình dục một cô hầu phòng người Sudan, mà sau đó cô này đã bị nghi ngờ về những thông tin khai báo” - tạp chí truyền hình TV Guide cho biết.

Với bối cảnh ở New York, mùa phim mới đã bắt đầu quay vào tháng 7-2011, hai tháng sau khi ông Strauss-Kahn bị bắt vì cáo buộc tấn công tình dục cô hầu phòng Nafissatou Diallo. Nội dung bộ phim có nhiều điểm tương đồng với vụ án, mà sau đó tòa quyết định đóng hồ sơ do nghi ngờ những lời khai của cô hầu phòng người Guinea.

Loạt phim truyền hình Law and Order phát trên NBC nổi tiếng là làm theo các vụ án có thật, thu hút sự chú ý của dư luận và báo chí. Loạt phim đầu tiên đã tạm dừng năm 2010 sau 20 năm phát sóng. Bắt đầu từ tháng 9-2011, mùa phim thứ 13 đã trở lại. Các tập phim theo chân các điều tra viên để điều tra và khởi tố các vụ án liên quan tới tình dục. Hiện Law & Order: Special victims unit là loạt phim truyền hình có lượng người xem đông nhất của NBC và từng đoạt nhiều giải thưởng.

H.N. (Theo NBC, AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên