26/02/2012 05:17 GMT+7

Vòng quanh thế giới với 15 lần cưới

HỮU CÔNG (Theo Daily Mail)
HỮU CÔNG (Theo Daily Mail)

TT - Ban đầu chỉ định tổ chức hôn lễ một lần trong đời, nhưng sau lễ kỷ niệm một năm ngày cưới quá đỗi lãng mạn và ngọt ngào, cặp đôi Susan và Evan Money ở California (Mỹ) đã quyết định sẽ “cưới lại” mỗi năm ở mỗi địa điểm khác nhau.

A5jCWElk.jpgPhóng to
Gia đình hạnh phúc của Evan và Susan trong lễ cưới lần thứ 10 - Ảnh: Daily Mail

Đến bây giờ, hơn một thập kỷ trôi qua với 15 đám cưới, Evan (41 tuổi) và Susan (39 tuổi) đang rất đỗi hạnh phúc trong tình yêu đôi lứa.

Cặp đôi này lần đầu tiên gặp nhau ở trường trung học nhưng “ở trường anh ấy hơi ngốc nghếch nên tôi không chú ý đến”, Susan nhớ lại. Mãi năm năm sau (1996), trong một lần va phải Evan trong siêu thị, Susan đã không khỏi bối rối. Họ như bị hút lấy nhau, bước đến chuyện trò và hỏi xin số điện thoại. Susan gợi ý mời Evan hẹn hò và mối quan hệ của họ bắt đầu từ đó.

Họ lên kế hoạch cho một đám cưới lộng lẫy ở nhà thờ vào tháng 7-1997 với 100 khách mời. “Đó là một đám cưới trong mơ với chàng trai trong mơ của đời tôi. Tôi đã không hề muốn khoảnh khắc đó qua đi trong đời mình”, Susan nhớ lại.

Và thời khắc kỷ niệm một năm ngày cưới của họ đầy xúc cảm đến nỗi Evan và Susan quyết định sẽ “tái hôn” sau mỗi năm, đồng thời nhắc lại lời thề nguyện dành cho nhau.

Các đám cưới của họ về sau cũng khác nhau về quy mô, nơi chốn: từ đám cưới ở một trang trại của TP Fort Lauderdale (bang Florida), đến đám cưới tại một phi trường của TP Portland (bang Oregon), ở bãi biển Cabo San Lucas (Mexico) họ đã cất lên lời hẹn thề bằng tiếng Tây Ban Nha, hay họ cũng mặc trang phục như nhà vua và hoàng hậu tại một khách sạn ở Las Vegas cho ngày diễn ra hôn lễ.

Vào lần cưới thứ 10, Evan và Susan đã dắt nhau trở lại nhà thờ nơi họ đã thành hôn lần đầu tiên để tổ chức thêm một ngày trọng đại nữa với 125 khách mời. Ngày vui này càng đặc biệt hơn khi họ đã có hai con là Joshua (8 tuổi) và Ashley (5 tuổi). Năm nay, để đánh dấu đám cưới lần thứ 16, Evan và Susan dự định sẽ thề nguyền trong giờ nghỉ giải lao của một trận bóng đá ở Mỹ.

HỮU CÔNG (Theo Daily Mail)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên