Tag: vòng loại Asian Cup 2019

​Tuyển Campuchia kì vọng vào sức mạnh CĐV nhà

TTO – Phát biểu tại cuộc họp báo trước trận gặp VN ở vòng loại Asian Cup 2019 diễn ra trưa 4-9 ở Phnom Penh, chân sút Keo Sokpheng của đội chủ nhà nói rằng, tuyển Campuchia có đến 70% hi vọng đá bại đội tuyển VN vào tối 5-9 nhờ lợi thế cổ vũ cuồng nhiệt của hàng chục ngàn khán giả nhà.

Gọi thủ môn Phí Minh Long vào đội tuyển, nên hay không?

TTO - Có nên triệu tập một "tội đồ" từng làm tan nát trái tim người yêu bóng đá vào đội tuyển? Hãy cho Phí Minh Long một cơ hội chuộc lại sai lầm... là những tranh luận trái chiều đang diễn ra trên Tuổi Trẻ Online.

HLV Nguyễn Hữu Thắng: "Chúng tôi có cơ hội trước Afghanistan"

TTO - Đó là phát biểu của HLV trưởng đội tuyển VN Nguyễn Hữu Thắng trong buổi họp báo trước trận đấu với Afghanistan ở trận mở màn vòng loại cuối cùng bảng C Asian Cup 2019 diễn ra vào trưa 27-3 tại Tajikistan.

Thời tiết xấu ảnh hưởng buổi tập làm quen sân chính của tuyển VN

TTO - Chiều 26-3, đội tuyển VN đã có buổi tập làm quen sân thi đấu chính Republican Central (Tajikistan), nơi sẽ diễn ra trận đấu với Afghanistan trong trận mở màn vòng loại cuối cùng Asian Cup 2019 (21g thứ ba 28-3).

​Malaysia không qua Bình Nhưỡng đá vòng loại Asian Cup

TTO - Thông báo từ phía Malaysia cho biết đội tuyển bóng đá nam nước này sẽ không sang Bình Nhưỡng đá trận vòng loại Asian Cup 2019 vào ngày 28-3 vì sợ không an toàn.