14/04/2012 12:31 GMT+7

Vòng đấu nhẹ của Real lẫn Barca

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 15-4, Real Madrid gặp Sporting Gijon, Barcelona đến làm khách trên sân của Levante. Đây được coi là vòng đấu nhẹ của cả hai đội trước khi bước vào hai trận quyết đấu ở Champions League.

TTO - Rạng sáng 15-4, Real Madrid gặp Sporting Gijon, Barcelona đến làm khách trên sân của Levante. Đây được coi là vòng đấu nhẹ của cả hai đội trước khi bước vào hai trận quyết đấu ở Champions League.

Real Madrid được chơi trên sân nhà, lại chỉ tiếp Sporting Gijon - đội đang xếp hạng 18. Một chiến thắng, thậm chí chiến thắng đậm là điều Real Madrid nghĩ đến. Do đó kèo Real Madrid chấp đến ba trái là không nhiều.

Giữa tuần sau, Real Madrid sẽ gặp Bayern Munich ở trận bán kết lượt đi Champions League nhưng cuối tuần này, có nhiều lý do để tin rằng đội bóng hoàng gia vẫn chơi tưng bừng để thắng đậm Sporting Gijon.

Lý do đầu tiên để Real Madrid phải thắng đậm là gia tăng hiệu số bàn thắng bại so với Barca và lý do thứ hai là để các trụ cột lấy lại được phong độ cũng như cảm giác bóng.

Ngoại trừ . Việc Levante không thua đậm không phải vì họ có khả năng hạn chế Barca, mà bởi vì Barca muốn giữ sức cho trận bán kết lượt đi Champions League gặp Bayern Munich.

Trái ngược với Real Madrid phải bung sức để lấy phong độ, Barca đang có phong độ rất tốt nên HLV Guardiola rất ung dung để xoay đội hình và thừa tự tin để chơi giữ sức cho trận tiếp theo.

Cuối tuần rồi Thiago - Fabregas đá chính rồi đến giữa tuần là Xavi - Iniesta. Ở trận gặp Levante có lẽ Thiago - Fabregas sẽ lại ra sân để giữa tuần sau Xavi - Iniesta có thể sung sức nhất khi tiếp Chelsea.

Lực lượng của Barca cũng đã đầy đặn trở lại khi Alves và Pique trở lại tập luyện, còn Affelay - người phải ngồi ngoài sáu tháng - vừa hoàn toàn bình phục và sẵn sàng xung trận. Vắng mặt đáng chú ý của Barca là Keita khi anh bị căng cơ nhẹ.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên