22/11/2015 01:24 GMT+7

Vòng bảng hoàn hảo của Thông Tin LienVietPostBank

T.PHÚC
T.PHÚC

TT - Ngày 21-11, Thông Tin LienVietPostBank đã thắng 3-0 trước Rudico Hải Dương ở lượt cuối để có kết thúc hoàn hảo ở bảng A (nữ) Giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2015 tại nhà thi đấu Rạch Miễu (TP.HCM).

Thông Tin LienVietPostBank (phải) không tốn nhiều sức để đánh bại Rudico Hải Dương - Ảnh: T.P.
Thông Tin LienVietPostBank (phải) không tốn nhiều sức để đánh bại Rudico Hải Dương - Ảnh: T.P.

Dù HLV Phạm Văn Long không đưa ra sân đội hình mạnh nhất nhưng Thông Tin LienVietPostBank vẫn giành thắng lợi 3-0 (25-17, 25-16, 25-13) trước Rudico Hải Dương trong chưa đầy một giờ thi đấu. Dù bảng A không có nhiều đối thủ mạnh nhưng Thông Tin LienVietPostBank đã thắng tuyệt đối 10 trận để đứng nhất bảng là điều ấn tượng. Hơn nữa, họ không để thua một ván nào khi tất cả chiến thắng đều với tỉ số tuyệt đối 3-0.

Phong độ ấn tượng của Thông Tin LienVietPostBank đã khiến cuộc chiến giành ngôi nhất bảng B (tránh được đội nhất bảng A) trở nên hấp dẫn. Phải đến giờ chót, Ngân Hàng Công Thương mới đạt được mục đích dù có cùng 9 trận thắng và cùng 27 điểm với VTV - Bình Điền Long An nhờ hơn về hiệu số ván thắng - thua.

Như vậy, hai trận bán kết nữ sẽ diễn ra tại TP Nha Trang từ ngày 25-11 là: Thông Tin LienVietPostBank - VTV-Bình Điền Long An và Ngân Hàng Công Thương - Tiến Nông Thanh Hóa. Bốn đội nữ đi “chung kết ngược” là: Rudico Hải Dương, Giấy Bãi Bằng (bảng A) và Hòa Phát Hưng Yên, Phòng Không Không Quân (bảng B).

Ở giải nam, hai trận bán kết sẽ diễn ra tại TP.HCM từ ngày 25-11 đã được xác định giữa Maseco TP.HCM (nhất A) - Vĩnh Long (nhì B) và Sanest Khánh Hòa (nhất B) - Quân Đoàn 4 (nhì A). Ba đội tranh “chung kết ngược” là Quân Khu 4, Bến Tre và á quân mùa trước Đức Long Gia Lai.

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên