31/08/2013 06:30 GMT+7

Vòng 3 La Liga: Almeria vẫn chưa biết thắng

H.LAM
H.LAM

TTO - Rạng sáng 31-8, Almeria một lần nữa đánh rơi chiến thắng khi để Elche lội ngược dòng cầm chân 2-2 trên sân nhà.

Cũng như hai trận gặp Villarreal và Getafe trước đó, Almeria khởi đầu trận đấu rất tưng bừng khi đón tiếp Elche trên sân nhà ở trận đấu sớm của vòng 3. Ngay  phút 11, tỉ số đã được mở cho Almeria khi Aleix Vidal tạt bóng chính xác từ cánh phải cho tiền vệ Fernando Soriano thực hiện pha đánh đầu trong vòng cấm hạ  thủ thành Manu Herrera đưa Almeria dẫn trước 1-0.

Dồn đội hình lên đáp trả,  Elche đã tìm được bàn gỡ ở phút 33 với pha dứt điểm chính xác trên chấm 11m của hậu vệ Eduard Gallego Albacar sau tình huống tiền đạo Manu đột phá và bị hậu vệ Rafita (Almeria) phạm lỗi trong vòng cấm.

Cuối hiệp một, Almeria một lần nữa vượt lên khi hậu vệ Cristian Sapunaru (Elche) đốn ngã Rodri trong vòng cấm. Trên chấm 11m, tiền vệ Jose Antonio Verza dễ dàng đánh bại thủ thành Manu Herrera nâng tỉ số lên 2-1 cho Almeria. 

Nhưng cũng giống như hai trận đấu trước đó, sự yếu kém và thiếu tập trung của hàng phòng ngự đã khiến Almeria không thể rời sân trong chiến thắng. Phút 90, nhận bóng từ pha bật tường nhanh của Coro, Richmond Boakye chỉnh bóng một nhịp rồi xoay người thực hiện pha sút chìm đánh bại thủ thành Esteban gỡ hòa 2-2 cho Elche.

Với trận hòa này, Almeria và Elche cùng có 2 điểm sau 3 trận và xếp lưng chừng ở giữa bảng xếp hạng.

Ở trận đấu còn lại, Levante cũng đã có được chiến thắng đầu tiên ở mùa giải năm nay khi đánh bại Rayo Vallecano 2-1 trên sân khách nhờ hai pha lập công của Ruben Garcia (phút 26) và Andreas Ivanschitz (90').  

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên