17/09/2013 21:00 GMT+7

Võ sĩ Mayweather xin lỗi Oscar de la Hoya

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

Ngày 17-9, võ sĩ quyền anh người Mỹ Floyd Mayweather đã lên tiếng xin lỗi vì đăng một bức ảnh trên mạng xã hội Instagram với nội dung giễu cợt tình trạng nghiện ngập của cựu vô địch thế giới Oscar de la Hoya.

Theo Hãng tin AFP, bức ảnh đăng trên trang Instagram của Mayweather là chân dung De la Hoya tỉnh táo dù tựa đề của bức ảnh là “Đang trong giai đoạn cai nghiện”. Bức ảnh được chú thích “Oscar: Tôi đã đưa Canelo (võ sĩ người Mexico Saul Alvarez) bản chiến lược sai lầm. Lúc đó tôi đang phê”.

Sau đó, Mayweather đã lên tiếng xin lỗi và mô tả vụ việc này là “ngu xuẩn”. Anh khẳng định không đưa bức ảnh này lên trang Instagram của mình nhưng không giải thích rõ ai đã làm như vậy. Bức ảnh trên hiện đã bị gỡ xuống.

AFP trích lời Mayweather:“Điều không may là bức ảnh ngu xuẩn này được đưa lên trang Instagram của tôi mà không có sự cho phép của tôi. Tôi xin lỗi Oscar và gia đình anh ấy. Tôi chúc anh ấy khỏe mạnh và mong anh ấy chiến thắng cuộc chiến của mình. Tôi cũng xin lỗi những người hâm mộ tôi”.

Trước đó, Mayweather đã giành chiến thắng trong “trận đấu quyền anh trị giá 200 triệu USD” với võ sĩ Saul Alvarez, người được De la Hoya bảo trợ. Đây là trận đấu thứ hai của Mayweather kể từ sau khi ra tù. Năm 2007, Mayweather và De la Hoya đã đụng độ trong một trận đấu lập kỷ lục đạt doanh thu cao nhất, hơn 130 triệu USD. Khi đó Mayweather giành chiến thắng và đoạt chức vô địch thế giới hạng trung.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên