28/09/2012 05:46 GMT+7

"Vỏ" Ernest Hemingway, "ruột" Jack London

NINH NGUYỄN
NINH NGUYỄN

TT - Tiểu thuyết Chuông nguyện hồn ai của nhà văn E. Hemingway do NXB Văn Học liên kết với nhà sách Minh Lâm phát hành năm 2012, giá bán 105.000 đồng.

Lật bìa sách bên trong lại thấy chữ Truyện ngắn Jack London. Cứ tưởng là quảng cáo hay tờ rơi in kèm vào cuốn sách, lật sang trang 3 với hàng chữ rất to đặt ở giữa trang - vẫn là Truyện ngắn Jack London! Và 19 truyện ngắn in trong tập, với các truyện nổi tiếng mà chỉ nhắc đến tên, độc giả đã đọc Jack London đều nhận ra: Sự im lặng màu trắng, Tiếng gọi nơi hoang dã, Con trai của sói...

yvrUBXVt.jpgPhóng to
Ảnh: Thanh Đạm

Bìa 4 của cuốn sách in rất nhiều sách của nhà sách Minh Lâm, trong đó có Truyện ngắn Jack London và tiểu thuyết Chuông nguyện hồn ai của E. Hemingway. Vậy thì mua cuốn sách nào để đọc tiểu tuyết E. Hemingway (?) hay là mua cả hai cuốn, về tháo bìa ra đóng lại rồi đọc? Vào trang web của nhà sách Minh Lâm để tìm một lời giải thích nhưng không truy cập được. Ðã đóng nhầm ruột mà vẫn "nhắm mắt" phát hành.

Thiết nghĩ NXB Văn Học và nhà sách Minh Lâm nên thu lại các bản sách đã phát hành và có lời xin lỗi đối với những người đã mua sách.

NINH NGUYỄN

NINH NGUYỄN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên