05/08/2011 12:29 GMT+7

Vợ cũ của Paul McCartney tố cáo bị nghe lén

ANH THƯ (Theo ABC)
ANH THƯ (Theo ABC)

TTO - Vợ cũ của Paul McCartney, thành viên ban nhạc huyền thoại The Beatles, Heather Mills đã lên tiếng tố cáo phóng viên Tập đoàn báo chí Trinity Mirror (Anh) nghe lén điện thoại của bà.

eTU45l6d.jpgPhóng to
Bà Heather Mills, vợ cũ của Paul McCartney, thành viên ban nhạc huyền thoại The Beatles - Ảnh: AFP

Mills cho biết năm 2001 phóng viên này đã gọi điện thoại cho bà và trích dẫn chính xác từng lời từ một tin nhắn thoại mà chồng bà gửi cho bà. Phóng viên này đã thú nhận việc nghe lén từ điện thoại của bà và hứa sẽ không sử dụng chúng.

Mills đã tiết lộ cho BBC Newsnight tên người phóng viên mà vì lý do pháp lý BBC đã không công bố. Do đó không thể biết được phóng viên đó làm việc tại tờ báo nào, nhất là khi Tập đoàn báo chí Trinity Mirror phát hành 165 tờ báo khắp nước Anh, bao gồm Daily Mirror, The Sunday Mirror, The People

ABC cho biết không rõ lý do vì sao bà Mills lại lên tiếng tố cáo vụ việc xảy ra cách đây 10 năm, và chỉ một tháng sau vụ xìcăngđan rầm rộ của News of the World. Mọi nỗ lực để tiếp cận bà Mills hiện nay đều không thể thực hiện vì bà đang đi du lịch.

Hiện tất cả sự chú ý đều tập trung vào Piers Morgan, cựu chủ bút của Daily Mirror. Tờ Newsnight nói Piers Morgan không phải là phóng viên mà bà Mills tố cáo. Ông Morgan đã phải chống lại những lời cáo buộc từ Louise Mensch, một thành viên Đảng Bảo thủ, liên quan đến vụ nghe lén điện thoại này. Bà Mensch sau đó đã thú nhận sai lầm.

Trong một bài báo viết về Paul và vợ của ông năm 2006 cho Daily Mirror, ông Morgan đã viết: "Tại thời điểm tôi nghe cuốn băng chứa tin nhắn Paul đã để lại cho Heather trên điện thoại của cô ấy, cặp đôi này rõ ràng đang xích mích nhau”.

Song, sau đó ông Morgan đã bác bỏ cáo buộc trên và khẳng định chưa bao giờ nghe lén điện thoại cũng như viết lại câu chuyện từ những thông tin nghe được từ điện thoại trên.

ANH THƯ (Theo ABC)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên