16/06/2017 16:53 GMT+7

Võ Công Khanh tung bộ sưu tập cho những cô gái không mong manh

Q.N. - Ảnh: Tùng Chu
Q.N. - Ảnh: Tùng Chu

TTO - Võ Công Khanh, nhà thiết kế từng được ngôi sao Alicia Keys lựa chọn và được biết đến như một trong những nhà thiết kế thời trang 'lập dị nhất của thời trang VN, vừa bất ngờ giới thiệu bộ sưu tập đầy tính ứng dụng.

Nhà thiết kế Võ Công Khanh (phải) và diễn viên Kathy Uyên - Ảnh: Tùng Chu
Nhà thiết kế Võ Công Khanh (phải) và diễn viên Kathy Uyên - Ảnh: Tùng Chu

Bộ sưu tập với tên gọi Những cô gái không mong manh. Và dù mang tính ứng dụng cao hơn những bộ sưu tập dành cho sàn diễn trước đây nhưng với Những cô gái không mong manh, Võ Công Khanh vẫn chọn những cấu trúc cùng cách chơi màu tuơng phản mạnh, đầy cá tính.  

Được ngợi ca như một “kẻ lập dị" đầy sáng tạo, người thực hiện trang phục biểu diễn cho nhiều tên tuổi như: Hồng Nhung, Trần Thu Hà, Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên, Sơn Tùng MT-P, Văn Mai Hương… và cả ngôi sao ca nhạc người Mỹ Alicia Keys...

Nhưng có vẻ như Võ Công Khanh không quan tâm đến những trang phục mang tính ứng dụng.  

Anh chia sẻ cùng Tuổi Trẻ Online: “Đúng là tôi quá hứng thú với trang phục trình diễn. Nhưng sau 15 năm làm thời trang chuyên nghiệp, tôi muốn nhiều người có thể mặc được những thiết kế của mình.

Là một nhà thiết kế, tôi luôn hiểu rõ công dụng của từng thiết kế nó được tạo dành cho ai ,thời điểm và cả thời gian nào thích hợp để làm họ trở nên thú vị cho dù đó là một nghệ sĩ hay chỉ là một vị khách bình thường - đó là lý do tôi quyết định ra mắt bộ sưu tập này”.

Có thể thấy kiểu dáng và chất liệu của Những cô gái không mong manh trông rất nữ tính đến… “bánh bèo” nhưng Võ Công Khanh khẳng định đây vẫn là những trang phục không dành cho “những cô gái mong manh” trong tâm hồn và phải là những cô nàng có gu ăn mặc đầy cá tính.  

Ngắm bộ sưu tập của Võ Công Khanh:

Q.N. - Ảnh: Tùng Chu
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên