15/06/2016 15:00 GMT+7

VN sản xuất được sữa tươi Organic

N.BÌNH
N.BÌNH

TTO - Ngày 15-6, Công ty sữa Vinamilk công bố đã cho ra thị trường sản phẩm sữa Organic đáp ứng tiêu chuẩn organic USDA với chế độ “3 không” là không biến đổi gene, không sử dụng hormone tăng trưởng và không sử dụng thuốc kháng sinh, thuốc trừ sâu, phân bón hóa học.

Theo đại diện Vinamilk, nhận thấy nhu cầu về những sản phẩm an toan, tốt cho sức khỏe ngày càng tăng cao, doanh nghiệp đã quyết định đầu tư và cho ra đời dòng sữa tươi organic này.

Toàn bộ sữa organic được sản xuất với nguồn sữa tươi hữu cơ từ đàn bò được chăn thả trên những cánh đồng cỏ rộng lớn hoàn toàn tự nhiên.

Tất cả quy trình chăm sóc đàn bò và sản xuất đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt của organic Hoa Kỳ nên sữa hoàn toàn thuần khiết và giàu các dưỡng chất tự nhiên cần thiết.

Ông Phan Minh Tiên, giám đốc Điều hành của Vinamilk, cho biết sữa tươi organic Vinamilk là bước đi đầu tiên của Vinamilk trên hành trình mang đến nhiều dòng sản phẩm organic cao cấp giàu dinh dưỡng từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe.

“Song hành cùng xu hướng organic trên toàn thế giới, chúng tôi rất mong muốn người tiêu dùng VN cũng có cơ hội tiếp cận các sản phẩm organic với chất lượng đạt tiêu chuẩn organic Hoa Kỳ ngay tại VN”, ông Tiên nói.  

Tiêu chuẩn sản xuất thực phẩm hữu cơ, organic, được xem là tiêu chuẩn chất lượng cao cấp nhất hiện nay trên thế giới vì quy trình sản xuất tuân theo các quy định vô cùng nghiêm ngặt. Tại các nước Âu Mỹ, xu hướng sử dụng thực phẩm organic bao gồm sữa tươi organic đang trở nên phổ biến trong nhiều năm nay nhờ những lợi ích rõ rệt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Chứng nhận USDA Organic không phải là sự kiện diễn ra một lần mà nó được giám sát hàng năm thông qua một tổ chức được USDA ủy quyền, bao gồm việc thanh tra tại nơi sản xuất của các cơ sở sản xuất mà không được báo trước hoặc có thể được báo trước.

Nếu vì lý do bất kỳ, một sản phẩm hữu cơ vi phạm các quy định hữu cơ của USDA đều bị thực thi pháp luật, bao gồm các hình phạt tài chính, đình chỉ hoặc hủy bỏ chứng nhận hữu cơ.

Tất cả các sản phẩm được chứng nhận hữu cơ USDA đều được đánh dấu rõ ràng và hiển thị trên sản phẩm với con dấu chứng nhận.

N.BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên