06/07/2013 08:43 GMT+7

VN hi vọng thêm huy chương vàng

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TT - Sau khi bị hất văng khỏi trận chung kết cờ nhanh đồng đội ngày 5-7, tuyển cờ vua VN quyết tâm bảo vệ ngôi vô địch nội dung cờ chớp đồng đội (nội dung cờ cuối cùng) diễn ra tại AIMAG 2013 ở TP Incheon, Hàn Quốc.

Ở nội dung cờ nhanh đồng đội, tuyển VN gồm Lê Quang Liêm, Nguyễn Ngọc Trường Sơn, Phạm Lê Thảo Nguyên và Hoàng Thị Bảo Trâm (dự bị là Nguyễn Đức Hòa và Nguyễn Thị Thanh An) toàn thắng cả năm trận vòng bảng, trong đó có trận đánh bại Trung Quốc với tỉ số 2,5-1,5.

Nhưng gặp lại Trung Quốc ở bán kết, các kỳ thủ VN đã thua với tỉ số 1,5-2,5. Ở trận tranh HCĐ, VN hòa Iran với tỉ số 2-2 nhưng đoạt HCĐ nhờ hơn đối thủ về hiệu số tie-break.

Như vậy, các kỳ thủ Trung Quốc đã giành trọn 3 HCV của ba nội dung đầu tiên môn cờ vua tại AIMAG 2013. Và nội dung cờ chớp đồng đội là cơ hội săn “vàng” cuối cùng cho tuyển VN.

Ở môn bida, cơ thủ Nguyễn Thanh Bình đã xuất sắc giành HCB nội dung bida Anh. Sau khi vượt qua nhiều đối thủ mạnh, Thanh Bình vào trận chung kết gặp tay cơ Thái Lan Chaithanasakun Praprut. Trước một Praprut dày dạn kinh nghiệm và từng vô địch Asiad 2006, Thanh Bình đã thua ngược 1-3, đành chấp nhận HCB.

Môn kick-boxing, các võ sĩ VN lọt vào đến ba trận chung kết diễn ra hôm nay ở các hạng cân: -52kg nữ (Nguyễn Thị Tuyết Dung), -56kg nữ (Nguyễn Thị Tuyết Mai) và -74kg nam (Nguyễn Văn Sử). Trước đó trong ngày 5-7, kick-boxing đã mang về 3 HCĐ cho đoàn thể thao VN do công Đào Thị Thoàn (-55kg nữ), Trần Thanh Ý (-71kg nam) và Phan Văn Minh (-81kg nam).

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên